leftcenterrightdel
Tọa đàm "Kiều bào với biển đảo Việt Nam"  diễn ra từ 15h00 đến 17h00 ngày 20/11/2021 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

 

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới, Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao không thể tổ chức Đoàn kiều bào thăm Trường Sa như thường lệ. Do đó, Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức chương trình tọa đàm "Kiều bào với biển đảo Việt Nam".

Tọa đàm kết nối trực tiếp và trực tuyến với khách mời là đại diện Lữ đoàn 146, Bộ Tư lệnh Hải quân, các chiến sỹ từng công tác tại quần đảo Trường Sa và đại diện kiều bào từng tham gia Đoàn kiều bào thăm huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Đây là cơ hội để bà con kiều bào lắng nghe chia sẻ về tình hình biển đảo quê hương, đồng thời cũng là dịp tri ân các thế hệ người Việt đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Thông tin chi tiết về tọa đàm:

- Thời gian: 15h00 - 17h00 ngày 20/11/2021 (giờ Việt Nam)

- Hình thức: trực tiếp kết hợp trực tuyến trên kênh Youtube và Facebook của Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao

Các cá nhân kiều bào tại Ả-rập Xê-út có mong muốn theo dõi chương trình để đăng ký nguyện vọng tham dự, gửi thông tin đăng ký tham dự qua địa chỉ email: vnemb.sa@mofa.gov.vn trước ngày 11/11/2021.

Theo ĐSQ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út