Hai thực tập sinh Việt Nam lên hình ít ỏi trong show âm nhạc Hàn - Ảnh 1.

 

Hai thực tập sinh Việt Nam là Nguyễn Thành Công (phải) và Đặng Hồng Hải biểu diễn trong tập 1 show âm nhạc Hàn Boys Planet

CẮT TỪ CLIP

Tối 2.2, show âm nhạc sống còn Boys Planet chính thức lên sóng tập 1. Ở tập mở màn này, mỗi thực tập sinh phải cho thấy tài năng và kỹ năng của mình thông qua những tiết mục được chuẩn bị từ trước. Riêng màn trình diễn của hai thực tập sinh Việt Nam là Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải thu hút nhiều sự chú ý của fan Việt.

Trên sân khấu, Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải biểu diễn ca khúc View của nhóm nhạc nam SHINee. Cả hai thể hiện tốt phần vũ đạo nhưng giọng hát lại yếu, biểu cảm gượng gạo, nên không được kết quả cao. Công chỉ nhận đánh giá 1 sao và Hải được 2/5 sao.

Hai thực tập sinh Việt Nam lên hình ít ỏi trong show âm nhạc Hàn - Ảnh 2.

Công và Hải chưa có nhiều thời gian lên hình trong tập đầu tiên

CẮT TỪ CLIP

Cũng trong tập đầu tiên Boys Planet, Công từng thừa nhận mình hạn chế về mặt phát âm tiếng Hàn Quốc. Ngoài ra, anh cũng có thời gian đào tạo khá ngắn. Vì thế, không có gì lạ khi nam thực tập sinh lộ rõ khuyết điểm ngay trong phần thi đầu tiên tại chương trình. Song, một bộ phận người xem cho rằng Công vẫn diễn ổn hơn nhiều đối thủ khác và không xứng đáng chỉ nhận được 1 sao.

Tính đến tập 1, thứ hạng bình chọn của cả hai thực tập sinh Việt Nam cũng khá thấp, Hải xếp thứ 25 và Công đứng vị trí thứ 66. Đáng nói, phần thi của bộ đôi mỹ nam 10X bị cắt còn chưa đến 1 phút 30 giây và toàn bộ phần xuất hiện của cả hai chỉ được khoảng 2 phút.

Hai thực tập sinh Việt Nam lên hình ít ỏi trong show âm nhạc Hàn - Ảnh 3.

Fan Việt dành nhiều sự ủng hộ cho hai bạn trẻ

CẮT TỪ CLIP

Với việc Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải chịu thứ hạng thấp cùng tần suất lên hình ít ỏi, nhiều khán giả Việt Nam nhận định cả hai khó tiến sâu vào vòng trong Boys Planet. Tuy nhiên, cũng có không ít dân mạng Việt Nam lạc quan hơn, hy vọng Công cùng Hải cải thiện khả năng biểu diễn, tỏa sáng hơn ở các vòng trong.

Ngoài ra, cộng đồng fan kêu gọi bình chọn cho Công và Hải, giúp hai thực tập sinh Việt Nam có thể "làm nên chuyện" tại chương trình. Những bình luận thể hiện sự ủng hộ dành cho Công và Hải trên một fanpage Kpop: "Nhảy gọn gàng và đẹp mắt, do hai bạn hơi run nên giọng chưa phô được hết, phát âm và biểu cảm cũng chưa được tốt lắm. Dù sao đi nữa vẫn ủng hộ hai bạn hết mình luôn", "Màn trình diễn của Hải và Công nhìn chung cũng khá là ổn, đoạn sau tốt hơn, tuy hơi run. Mong là ở các sân khấu tiếp theo các bạn sẽ tự tin hơn nha", "Cả hai đều có tiềm năng"…

Hai thực tập sinh Việt Nam lên hình ít ỏi trong show âm nhạc Hàn - Ảnh 4.

Theo mô tuýp chương trình Boys Planet, các chàng trai được chia thành hai nhóm: K-group dành cho các thực tập sinh người Hàn Quốc và G-group dành cho các thực tập sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải nằm trong nhóm G-group

MNET

Nguyễn Thành Công (nghệ danh: Công) sinh năm 2000 tại Việt Nam, đang là thực tập sinh tự do (chưa có công ty quản lý) và cao 1,74m. Một số dân mạng Việt Nam tiết lộ Công từng trong một nhóm nhảy đình đám.

Sinh năm 2003 và cao 1,8m, Đặng Hồng Hải hiện trực thuộc Fantagio, công ty giải trí nổi tiếng, là "nhà chung" của loạt sao Hàn: Cha Eun Woo, Ong Seong Woo… Thực tập sinh Việt Nam này từng thi Giọng hát Việt nhí khi còn nhỏ và gây ấn tượng với giọng hát đầy cảm xúc. 

Theo Thanh niên