leftcenterrightdel
Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng phát biểu khai mạc buổi giao lưu. 

Đây là lần đầu tiên sau 2 năm đại dịch Covid-19, các cháu, con của cán bộ ngoại giao thuộc Cơ quan đại diện Việt Nam tại Washington D.C và toàn thể gia đình làng Việt với hơn 130 người, từ các em nhỏ 2-3 tuổi tới ông bà, bố mẹ của cán bộ Việt Nam, được tham dự một buổi gặp gỡ, giao lưu ngoài trời đông vui như thế này.

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng hoan nghênh ý tưởng tổ chức buổi gặp gỡ giữa toàn thể các gia đình, cho rằng đây là một hoạt động rất ý nghĩa, góp phần tạo nên sự gắn kết gần gũi không chỉ giữa các cán bộ Việt Nam mà còn giữa các thành viên trong mỗi gia đình làng Việt.

Mọi người gặp gỡ để cùng chia sẻ, cảm thông, giúp đỡ nhau trong cuộc sống tại đất khách quê người, tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó hơn nữa giữa các gia đình.

leftcenterrightdel
Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng và phu nhân cùng các cháu thiếu nhi. 

Tại sự kiện, được tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, các em đều rất vui và háo hức.

Tham gia buổi giao lưu, các em còn được trải nghiệm tô màu, vẽ mặt, gấp mô hình bằng giấy, ô ăn quan, kéo co, đá bóng, nhảy tập thể...

Đặc biệt, mọi người còn tham gia trận bóng đá giữa các cháu thiếu niên và các bác nam, trong đó có cả Đại sứ.

Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, kết thúc với tỷ số 0-1. Tuy chưa ghi được bàn, nhưng đội các cháu thiếu niên đã thể hiện sức khỏe và kỹ năng khi giữ bóng nhiều hơn.

Trong khi đó, các bà, các mẹ nhanh tay chuẩn bị đồ ăn uống, mang lại không khí thực sự vui vẻ, ấm cúng và đoàn kết cho buổi giao lưu.

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ, chương trình kết thúc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các gia đình làng Việt tại Washington D.C., Hoa Kỳ.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 
Theo baoquocte