leftcenterrightdel
Tham gia Giải bóng đá Cộng đồng hè 2022 có 5 đội. 

Tham dự lễ khai mạc có Đại diện từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, các tổ chức cộng đồng, công ty Việt Nam tại Ba Lan cùng một số bạn bè Ba Lan.

Tham gia Giải bóng đá Cộng đồng hè 2022 có 5 đội tham dự: Sông Lam, Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh, FC Bảo Nham, FC Nam Định và FC Anh em ( FC Hà Nôi cũ).

Các đội chia làm 2 bảng A và B diễn ra từ ngày 16- 30/7/2022. Các trận đấu dưới sự điều khiển của tổ trọng tài chuyên nghiệp Ba Lan.

Lễ khai mạc được tổ chức trọng thể, với nhiều chương trình đặc sắc. Để khuấy động sự cuồng nhiệt cho ngày hội bóng đá của cộng đồng là những bản nhạc sôi động, những bài hát về bóng đá, về tình yêu quê hương đất nước do các ca sỹ của cộng đồng cùng với ban nhạc BLUE WAVE mang lại.

Đặc biệt hơn nữa, lần đầu tiên có sự tham gia của đội múa được tập luyện bài bản, chuyên nghiệp, bởi các vũ công người Việt Nam mang tên ONE AM. Các vũ công đóng góp cho lễ khai mạc 2 tiết mục cực kì đặc sắc và sôi động, mang hình ảnh thướt tha của tà áo dài Việt Nam lần đầu tiên sải bước trên sân cỏ bóng đá cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu.
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu. Trận 1 giữa đương kim vô địch đội Sông Lam và FC Nam Định và Trận 2 giữa Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh và FC Bảo Nham.

Đây là năm thứ 25, cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan tổ chức giải bóng đá cộng đồng vào mùa hè (năm 2020 không tổ chức do đại dịch COVID-19).
 
Theo thoidai