leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Chúng tôi được sự giúp đỡ một phần từ bố mẹ chồng, anh họ cho mượn và đang chờ bán miếng đất 800 triệu đồng, miếng đất này tôi mua chung với một anh trong công ty. Đất chưa bán được mà chồng tôi đã đặt cọc mua nhà, nhà xây xong chủ nhà đòi tiền nên phải mượn thêm của em họ 200 triệu đồng và một số người quen. Sau khi đăng bán đất, có người hỏi mua tôi mới vỡ lẽ đất có sổ hồng nhưng không thể hiện đường. Khi mua tôi tin tưởng đồng nghiệp nên để anh đó đứng ra mua. Anh đồng nghiệp không tìm hiểu kỹ nên bị cò đất và chủ đất chỉ một đằng còn bán đất một nẻo, phát hiện ra sai thì đã qua ba năm qua rồi. Ngoài ra đất ở phía trong, càng khó bán.

Tôi đau đầu vì suy nghĩ việc trả nợ, áp lực từ việc em họ và chủ nhà đòi tiền, bố mẹ hai bên cũng không giúp được thêm vì còn nợ ngân hàng. Bầu bì mà tâm trạng tôi lúc nào cũng buồn, lo lắng, chán nản vô cùng. Chồng nghĩ đất dễ bán nên đặt cọc không suy nghĩ, trong khi ngay từ đầu tôi đã nói chờ bán được đất hãy mua nhà mà anh không nghe, để giờ phải đau đầu như này.

Mảnh đất kia không cầm cố ngân hàng được, nằm ở gần khu công nghiệp, gần đường quốc lộ, tưởng dễ bán mà giờ lại như vậy. Mong mọi người cho lời khuyên để tôi tìm ra hướng giải quyết, suy nghĩ nhiều tôi sợ ảnh hưởng em bé. Cảm ơn mọi người đã nghe tôi chia sẻ.

Theo vnexpress