Minh Tú: Từng nghĩ không ai cưới mình đến khi gặp chồng Tây- Ảnh 1.

Minh Tú thấy may mắn khi chồng Tây là người thấu hiểu, cảm thông. Ảnh: FBNV

Trong cuộc trò chuyện với Liêu Hà Trinh, Minh Tú thừa nhận 2023 là một năm kinh khủng đối với cô. Thời điểm đó, nữ người mẫu đối diện với nhiều vấn đề, từ chuyện sức khỏe người thân đến chuyện các mối quan hệ, kinh tế… “Đến tận bây giờ, tôi vẫn không nghĩ tại sao mình có thể vượt qua được. Nhưng nhìn lại, tôi may mắn vì có gia đình, có chồng, có bạn bè và các cộng sự bên cạnh. Chứ nếu một mình chắc tôi cũng sẽ 'gãy' đó”, người đẹp chia sẻ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Minh Tú nói từ khi kết hôn, chồng là ưu tiên hàng đầu của cô. Lý giải về điều này, người đẹp nói trước đây, cô dành 80% cho công việc, 20% cho gia đình và các mối quan hệ. Song ở hiện tại, người đẹp hướng sự quan tâm của mình cho người thân nhiều hơn.

“Mình không biết tương lai sẽ thế nào nhưng mưa đến đâu thì mát mặt đến đó. Khi đã quyết định đám cưới, tôi luôn mong muốn cùng chồng đi đến cuối đời. Tôi mong cùng chồng sống yên bình, trọn vẹn, dù không quá hào nhoáng nhưng sẽ bình an”, huấn luyện viên The Face Vietnam 2017 bày tỏ.
Minh Tú: Từng nghĩ không ai cưới mình đến khi gặp chồng Tây- Ảnh 2.

Minh Tú thừa nhận muốn được làm mẹ, đang dành phần lớn thời gian cho gia đình. Ảnh: FBNV

Minh Tú thừa nhận bản thân thích được làm mẹ nên ở thời điểm này, cô dành 80% thời gian và năng lượng cho gia đình. Người mẫu 9X cũng lường trước những khó khăn khi ở vai trò mới song cô sẵn sàng đối diện. “Phụ nữ khi mới sinh con sẽ phải bắt buộc hy sinh quãng thời gian riêng để dành cho bé. Tôi nghĩ điều đó sẽ khó nhưng tôi tin mình sẽ làm được. Tôi mong lúc đó chồng sẽ đủ sự cảm thông dành cho tôi nhiều hơn”, nữ khách mời tâm sự.

Nhắc đến người bạn đời, Minh Tú bày tỏ niềm tự hào vì “anh không bao giờ hứa, chỉ cố gắng hành động”. Cô khẳng định: “Tôi thấy mình may mắn vì trước đó tôi nghĩ không ai cưới mình đâu”. Lý giải về điều này, nữ người mẫu tâm sự bản thân là người quyết liệt trong cuộc sống, công việc trong khi phái mạnh thường muốn tìm một cô gái biết cách vun vén gia đình để tiến đến hôn nhân. “Tôi tìm được người bạn đồng hành rất thông cảm, thấu hiểu nên việc làm vợ nhẹ nhàng hơn rất nhiều”, cô chia sẻ.

Minh Tú cũng khẳng định tình yêu mình dành cho người bạn đời “không thể hiện bằng lời nói mà bằng hành động”. Cô kể bản thân thay đổi đáng kể từ khi kết hôn. “Trước đây mỗi lần đi chơi là tôi hết mình luôn, nhưng bây giờ một tháng tôi gặp bạn bè 2 ngày hoặc khi họ có chuyện buồn tôi sẽ đến, nhưng 11 giờ 30 phút là tôi về. Hoặc đi đâu tôi cũng muốn chia sẻ với chồng, trong khi những điều đó khi quen nhau tôi không làm”, cô bày tỏ.

Theo Thanh niên