Vợ chồng Võ Hạ Trâm hiện sống ở một căn hộ chung cư thuộc quận Tân Bình, TP HCM. Mỗi ngày, ông xã của cô đều đi làm từ sáng đến tối. Nếu có show, nữ ca sĩ cũng bận rộn suốt ngày, nhiều lúc về đến nhà là chồng đã ngủ say. Vì công việc trái ngược như thế, nên khi rảnh rỗi cuối tuần, họ ở nhà tận hưởng thời gian bên nhau.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 2

Võ Hạ Trâm đùa từ ngày lấy Vikas, nhiều người nghĩ cô sẽ toàn ăn món Ấn Độ, đặc biệt là cà ri. Thực tế, cô thường nấu nhiều món ăn Việt Nam cho chồng. Chưa kể, nữ ca sĩ ăn chay trường nhiều năm qua nên thực đơn của họ chủ yếu là món chay đơn giản: bánh mỳ ốp la, miến xào nấm... May mắn, người Ấn Độ cũng hạn chế ăn thịt động vật nên vợ chồng Võ Hạ Trâm không gặp khó khăn nào về ăn uống.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 4

Nhưng vào dịp cuối tuần, Vikas thường hướng dẫn vợ nấu một số món ăn nổi tiếng của Ấn Độ. Qua đó, nữ ca sĩ có thể hiểu hơn về phong tục tập quán, văn hoá của quê hương chồng.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 6

Bữa ăn trưa đơn giản với món cơm Ấn Độ. Họ vừa ăn vừa trò chuyện với nhau về công việc lẫn cuộc sống.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 10

Vikas sau đó chuẩn bị trà cho vợ.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 12

Cặp đôi có sở thích trò chuyện, xem TV cùng nhau, thay vì đi du lịch, mua sắm. Với họ, đó là những giây phút bình yên của một mái ấm gia đình. 'Vikas là một người rất vui tính, luôn pha trò và mang lại tiếng cười cho ngôi nhà nhỏ. Anh ấy cũng chịu khó lắng nghe những khó khăn công việc của vợ, từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả', nữ ca sĩ chia sẻ.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 8

Ở nhà, Vikas sẵn sàng giúp vợ làm một số việc nhà phù hợp: dọn dẹp vệ sinh, rửa chén... Với anh, đó là sự san sẻ trách nhiệm và tạo cơ hội gắn kết nhiều hơn.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 14

Buổi chiều muộn, đôi vợ chồng cùng nhau tập yoga, hít thở sâu giúp cơ thể thư giãn, nạp thêm năng lượng. Không gian ban công hướng ra công viên xanh mát là nơi lý tưởng cho họ tập luyện.

Một ngày ở nhà của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ - 16

Võ Hạ Trâm và chồng dự tính sang năm 2021 sẽ đón thêm thành viên mới.