Ảnh minh hoạ

 

5-6 năm gần đây, vì công việc cũng như những hiểu lầm, mâu thuẫn mà giữa chúng tôi có khoảng cách, mỗi người lui vào thế giới riêng, ít quan tâm đến nhau. Mấy tháng nay, vợ chồng đã giải tỏa được những hiểu lầm và trở lại yêu nhau nhiều hơn.

Hơn một tuần trước, vợ kể trong thời gian chúng tôi xa cách, có một người đàn ông, là người quen (thầu làm nhà cho chúng tôi cách đây 5 năm), rất quan tâm chăm sóc cô ấy. Anh ta chưa có vợ, đã chờ đợi cô ấy hơn 3 năm nay để chia tay tôi; họ còn dự tính bỏ đi cùng nhau. Tôi rất sốc và đau khổ. Vợ nói vì buồn phiền do tôi không quan tâm, thêm nữa thấy người ta hiền nên cảm động nhưng không yêu; giữa hai người họ trong sáng, không đi quá giới hạn, chỉ đi ăn uống và nói chuyện với nhau.

Còn yêu vợ nên tôi nói cô ấy phải chấm dứt ngay với người ta. Vợ nói sẽ làm nhưng xin thêm thời gian vì người kia quá yêu cô ấy, sợ nói thẳng người kia không chịu được lại có những hành động không hay. Tôi thấy đến nay người kia vẫn thường điện thoại, nhắn tin cho cô ấy. Tôi rất hoang mang, nhiều lúc muốn chấm dứt với vợ để cô ấy tìm hạnh phúc mới, dù sao tôi cũng có lỗi khi đã không quan tâm để vợ tìm chỗ dựa khác. Rồi khi nghĩ đến cuộc sống không có vợ, lòng tôi lại đau thắt, không còn tâm trí làm việc gì nữa. Xin hãy giúp tôi.

Theo vnexpress