Nhật Cường chia sẻ vợ sang Mỹ từ năm 2003 nhưng mãi đến năm 2015 anh mới định cư ở xứ cờ hoa. Còn trước đó, nam nghệ sĩ chỉ sang Mỹ theo diện visa biểu diễn, du lịch vì còn muốn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Mãi đến năm 2015, vợ yêu cầu bảo lãnh anh sang Mỹ định cư để ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, từ năm 2015 đến 2020 thì Nhật Cường chỉ ở trên đất Mỹ khoảng 10 tháng, cứ đi đi về về Việt Nam để giải quyết công việc, đi diễn rồi lo gia đình, đất đai, nhà cửa...

leftcenterrightdel
 Nhật Cường tâm sự anh từng thấy mình lạc lõng, không hòa nhập được trong thời gian đầu sang Mỹ

Nam nghệ sĩ tâm sự thời gian đầu mới sang Mỹ, anh buồn chán và sốc vì chưa thể hòa nhập cuộc sống, từng nghĩ mình không hợp với nơi đây. Nhật Cường kể: "Vài ngày đầu, tôi cứ nằm ru rú trong nhà, chưa có bằng lái xe cũng không biết tiếng Anh để giao tiếp với mọi người. Sau đó, tôi chỉ ở nhà mở YouTube học tiếng Anh. Vợ thì đi làm, tôi nhận nhiệm vụ đưa đón con đi học, rảnh thì chạy bộ, lịch trình chỉ có nhiêu đó lặp đi lặp lại, không gặp gỡ bạn bè, không có gì thú vị. Mình thấy sốc, khó chịu nên tìm đường về Việt Nam để đi diễn rồi lo công việc. Từ năm 2015 đến năm 2020, tôi cảm thấy chắc không hòa nhập được. Mãi đến hồi Covid-19, tôi ở suốt 18 tháng thì mới quen dần".

leftcenterrightdel
 Nam diễn viên 6X khiến Thúy Nga thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân bên bà xã

Nhắc về cuộc hôn nhân bên bà xã tên Phụng, diễn viên Tỉ phú chăn vịt chia sẻ họ bên nhau hơn 20 năm nhưng chưa từng tổ chức đám cưới. Nam danh hài tiết lộ trước đây anh và vợ có con trai Nhật Thịnh rồi mới tính tới chuyện hôn nhân. Tuy nhiên khi đi xem bói, bà xã lo lắng khi nghe thầy bói nói họ không hợp tuổi, đám cưới là sẽ chia tay. Về phía mình, Nhật Cường cho biết bản thân không quan trọng việc tổ chức đám cưới vì thấy rằng đó chỉ là hình thức. Dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng nhiều năm qua, họ vẫn chung sống rất hạnh phúc bên cậu con trai.

Nhật Cường tâm sự mình không phải kiểu người lãng mạn, ít khi nói lời hoa mỹ với vợ mà thường dùng hành động để thể hiện. Những dịp kỷ niệm hay ngày lễ, anh chỉ dắt vợ con đi ăn uống thay vì tặng quà. Để vợ tin tưởng khi anh ở Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Nhật Cường cho biết cả hai thẳng thắn, đưa ra nguyên tắc với nhau từ đầu. Anh xây dựng được niềm tin vững chắc nên vợ luôn an tâm về người chồng của mình.

leftcenterrightdel
 Nhật Cường hạnh phúc bên người vợ gắn bó hơn 20 năm

Ngoài ra, nam nghệ sĩ sinh năm 1965 còn tiết lộ thêm anh và bà xã luôn gọi nhau là bạn, đến khi có con vẫn giữ cách xưng hô ấy. Hơn nữa, các thành viên trong gia đình Nhật Cường luôn dành sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu cho nhau. "Tôi luôn tạo cho con cảm giác chúng tôi là 3 người bạn thân thiết trong một gia đình. Khi đã là bạn của nhau thì mình có thể tâm sự thoải mái. Bạn Phụng ở vai trò người mẹ tâm sự kiểu khác, còn tôi với vai trò người cha tâm sự kiểu khác. Ví dụ con trai có thể hỏi tôi về các mối tình, hỏi tôi nên chọn bạn gái như thế nào. Và bây giờ con trai đã có bạn gái, thoải mái giới thiệu với tôi", anh chia sẻ.

Theo Thanh niên