Ngày 24/4, Park Hae Joon và Kim Hee Ae giao lưu trực tuyến với khán giả, cho biết bị không ít khán giả mắng. Tài tử nói: "Xin lỗi vì làm mọi người tức giận khi xem phim". Anh hạn chế đọc các bình luận, tránh bị ảnh hưởng tâm lý khi quay phim.


                                                                                                             Diễn viên Park Hae Joon, Kim Hee Ae. Ảnh: Sportsseoul.

Park Hae Joon vào vai người chồng ngoại tình, hãm hại vợ cũ. Lúc đọc kịch bản, tài tử đôi khi cảm thấy tình tiết thật quá đáng, nên anh bất ngờ khi đông đảo khán giả yêu thích và chờ đợi bộ phim. 

Kim Hee Ae - đóng vợ đầu tiên của Park Hae Joon - khen ngợi sự chuyên nghiệp của bạn diễn. Cô cho biết không nhờ người đóng thế cảnh bị Hae Joon bạo hành: "Êkip chỉ cho chúng tôi phải ở vị trí nào, cảnh quay diễn ra thuận lợi, an toàn. Tôi có chút sợ hãi nhưng thấy quá trình làm việc thú vị". Diễn viên 53 tuổi tiết lộ đoạn hay nhất của phim xuất hiện ở tập 12, nội dung chuyển biến lớn.

Diễn mặt tối của hôn nhân trên phim, ngoài đời, Park Hae Joon và Kim Hee Ae êm ấm bên gia đình. Theo Elle, Hae Joon và diễn viên Oh Yoo Jin quen nhau năm 2003, tổ chức hôn lễ năm 2010, có một con trai. Sau khi cưới, anh dành khoảng một năm để ở bên vợ. Anh yêu thích nhất là hình ảnh vợ ôm con trai vào lòng.

Kim Hee Ae kết hôn năm 1996 với doanh nhân Lee Chan Jin, cùng chồng vượt qua khó khăn khi công ty của anh phá sản năm 1998. Trên Straitstimes, Hee Ae từng nói chồng tôn trọng công việc của cô. "Anh ấy luôn ủng hộ mà không cần phải theo dõi chính xác mọi việc tôi làm cho vai diễn. Tôi thấy thoải mái vì điều đó". Vì vậy, cô sẵn sàng vào vai người thứ ba, ngoại tình hay đóng cảnh "nóng" với bạn diễn. 


                                                                                                    Một biệt thự làm bối cảnh trong "Thế giới hôn nhân". Ảnh: Viu TV.

Thế giới hôn nhân được dán nhãn 19+, với nhiều cảnh ân ái, bạo lực. Diễn xuất của dàn diễn viên chính được khán giả khen ngợi, bên cạnh đó trang phục, bối cảnh phim cũng được nhiều người đánh giá chỉn chu. Phim được quay tại một số căn biệt thự xa hoa tại khu Humphreys Landing ở tỉnh Gyeonggi. Khu vực này đi vào hoạt động từ năm 2015, với 71 căn nhà.

Theo vnexpress