Theo Naver, ca sĩ thần tượng, diễn viên Hàn Quốc thường xuất hiện với trang phục xa xỉ, tuy nhiên không phải ai cũng toát lên thần thái sang trọng. Trang Exciting DC vừa tổ chức bình chọn sao có phong cách đẳng cấp nhất, thu hút hơn 50.000 người tham dự.
Jin (BTS) chiếm lĩnh ngôi đầu với 28% phiếu bình chọn. Fan cho rằng anh có vóc dáng chuẩn, thích hợp với mọi phong cách thời trang. Ca sĩ được gọi là "Nam thần sơ mi trắng" vì mặc trang phục này đẹp. Anh tên thật là Kim Seok Jin, sinh năm 1992 tại Gwacheon, Hàn Quốc.

 

Jeon Ji Hyun xếp thứ 2 với 23% phiếu. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp vượt thời gian, là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Diễn viên cao 1,73 m và nặng 50 kg.

 

Seo Kang Joon nhận 22% phiếu, đứng thứ 3. Anh 27 tuổi, cao 1,83 m, được mệnh danh là mỹ nam mắt nâu. Tài tử từng đóng "Bẫy tình yêu", "To be continued", "Entourage"...

 

Song Hye Kyo thứ 4 với 9% phiếu. Cô được đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên, trẻ hơn nhiều so với tuổi 39. Diễn viên đắt show dự sự kiện quốc tế.

 

Hyun Bin xếp thứ 5 với 7% phiếu. Anh cao 1,85 m, nhiều lần là khách mời danh dự tại Tuần thời trang ở Milan (Italy), Paris (Pháp). Thời trang đời thường của anh được truyền thông Hàn miêu tả không khác trên phim, "như bước ra từ tạp chí". Dù không dùng bất cứ mạng xã hội nào, anh vẫn có sức hút lớn với fan châu Á.

 

Vị trí thứ 6 thuộc về Tzuyu (Twice), với 5% phiếu. Cô được TC Candler bình chọn đẹp nhất thế giới năm 2019. Người đẹp sinh năm 1999, gốc Đài Loan, cao 1,70 m.

 

Irene (Red Velvet) đứng thứ 7, với 4% phiếu. Cô được chọn làm nàng thơ cho thương hiệu trang sức quốc tế Damiani. Ca sĩ sinh năm 1991, thu hút khán giả nhờ gương mặt và dáng đẹp.

 

YoonA xếp hạng 8, luôn có mặt trong danh sách "Top visual idol" (Thần tượng có gương mặt đẹp nhất). Người đẹp gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò gương mặt đại diện nhóm SNSD. Năm 2016, cô được tạp chí Forbes chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi thuộc lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất châu Á.

 

Kim Soo Hyun cũng được đánh giá cao hình thể, với chiều cao hơn 1,8 m, cơ bụng 6 múi, hợp với nhiều phong cách. Tài tử sinh năm 1988, có lượng fan đông ở châu Á nhờ loạt phim "Bay cao ước mơ", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Biệt đội siêu trộm", Vì sao đưa anh tới"... Hiện anh nổi đình đám nhờ phim "Điên thì có sao".

 

Kim Sa Rang đứng cuối danh sách, được fan nhận xét mang phong cách thượng lưu. Cô đoạt Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang. Cô từng dẫn đầu cuộc bình chọn sao Hàn có hình thể đẹp nhất.

Theo vnexpress