Được chế tác từ một viên kim cương với những viên đá hình thang, chiếc nhẫn đính hôn của Angelina từ chồng cũ Brad Pitt được tạo hình đặc biệt để tôn lên bàn tay thon dài.
Angelina chứng minh đôi khi đơn giản là tốt nhất. Tại lễ trao giải Oscar 2009, nữ diễn viên đã mặc chiếc váy đen sang trọng của Elie Saab và kết hợp với đôi bông tai hình giọt nước ngọc lục bảo khổng lồ của Lorraine Schwartz.

 

 

Nữ diễn viên xuất hiện với kiểu tóc bob bồng bềnh tại giải thưởng Screen Actors Guild Awards năm 1999. Angelina tỏa sáng trong chiếc vòng cổ nhiều tầng màu bạc. 
Vogue gọi Angelina là "thiên thần" với diện mạo này.

 

Angelina rạng rỡ trên thảm đỏ trong bộ váy màu xám đơn giản của St John.
Bộ trang sức gồm vòng cổ, hoa tai và vòng đeo tay kiểu cổ điển bằng vàng 22 karat từ Bochic, khiến nữ diễn viên tăng thêm vẻ kiêu kỳ.

 

Tại BAFTAs 2018, Jolie đã mặc một chiếc váy Ralph & Russo và đeo hoa tai đèn chùm kim cương 32 karat lấp lánh của Graff.

 

Nữ diễn viên tham dự buổi ra mắt phim The Tourist trong một chiếc váy quấn Versace. Jolie mix cùng đôi bông tai xanh lấp lánh của Robert Procop.

 

Tại lễ trao giải Critics Choice 2018, cô chọn một đôi bông tai hình bầu dục tinh tế của Neil Lane và một chiếc váy Ralph & Russo lông vũ màu trắng.

 


 

Jolie đã đến buổi ra mắt bộ phim Salt vào năm 2010 với phong cách rock chic. Nữ diễn viên đeo chiếc vòng cổ do chính cô cùng Robert Procop chế tác.
Chiếc vòng cổ bằng đá quý 74,35 karat với 47 sợi gai được mệnh danh là "Vòng cổ mặt đen Premiere". Sau đó, chiếc vòng đã được đem đấu giá.

Nữ diễn viên thể hiện sự trẻ trung tại Quả cầu vàng 2002. Cô lướt đi trên thảm đỏ với một chuỗi ngọc trai đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh.

 

Để phù hợp với chiếc váy satin Marc Bouwer, Jolie đã chọn một chiếc vòng cổ kim cương thác nước độc đáo của H Stern cho Lễ trao giải Oscar 2004.

Theo  ione.net