Sự chậm rãi và nghiên cứu kỹ kịch bản của Kim Da Mi đã giúp nữ diễn viên trẻ “đánh đâu thắng đó”, trở thành gương mặt nhận được sự tin tưởng của các nhà làm phim xứ kim chi. Sau bước đệm vững chắc Tầng lớp Itaewon, công chúng đều cho rằng cô sẽ lập tức nhận thêm dự án mới những cô lại gây bất ngờ khi bẵng đi gần 2 năm mới quay trở lại với phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta. Hình tượng Kook Yeon Soo mạnh mẽ nhưng ẩn giấu bên trong là trái tim dễ chịu tổn thương trong tác phẩm gần nhất giúp cô chinh phục hoàn toàn người xem.
 
Sự chậm rãi và nghiên cứu kỹ kịch bản của Kim Da Mi đã giúp nữ diễn viên trẻ “đánh đâu thắng đó”, trở thành gương mặt nhận được sự tin tưởng của các nhà làm phim xứ kim chi. Sau bước đệm vững chắcTầng lớp Itaewon, công chúng đều cho rằng cô sẽ lập tức nhận thêm dự án mới nhưng nữ diễn viên lại gây bất ngờ khi bẵng đi gần 2 năm mới quay trở lại với phimMùa hè yêu dấu của chúng ta. Hình tượng Kook Yeon Soo mạnh mẽ nhưng ẩn giấu bên trong là trái tim dễ tổn thương trong tác phẩm gần nhất giúp cô chinh phục hoàn toàn người xem.
Thành công vang dội của dự án Hẹn hò chốn công sở giúp Kim Se Jeong vụt sáng, trở thành một trong số những nữ diễn viên trẻ được chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong 9 tháng đầu năm 2022. Tính cách vui vẻ, hoạt bát của nhân vật Hari được khán giả đánh giá như đo ni đóng giày cho cô nàng. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không quên nhắc nhở cô nàng tránh bị cuốn theo hào quang của hiện tại và nên cân nhắc kỹ lưỡng các dự án góp mặt bởi bộ phim mới nhất Kim Se Jeong đóng chính là Today’s Webtoon đã thất bại thảm hại.
Thành công vang dội của dự ánHẹn hò chốn công sởgiúp Kim Se Jeong vụt sáng, trở thành một trong số những diễn viên trẻ được chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong 9 tháng đầu năm 2022. Tính cách vui vẻ, hoạt bát của nhân vật Hari được khán giả đánh giá như đo ni đóng giày cho cô nàng. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không quên nhắc nhở cô tránh bị cuốn theo hào quang của hiện tại và nên cân nhắc kỹ lưỡng các dự án góp mặt, bởi bộ phim mới nhất Kim Se Jeong đóng chính làToday’s Webtoonđã thất bại thảm hại.
Sau quãng thời gian lận đận với nghề, cuối cùng Park Eun Bin cũng đã tỏa sáng. Nhờ vai luật sư tự kỷ trong tác phẩm gây sốt Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, nữ diễn viên đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất và sự biến hóa tốt của mình. Hiệu ứng của tác phẩm còn giúp Park Eun Bin phủ sóng truyền thông xứ Hàn và nhiều nước châu Á. Trang Instagram cá nhân của cô nàng hiện đạt 3 triệu lượt theo dõi, tăng gần gấp 10 lần trước khi phim lên sóng.
Sau quãng thời gian lận đận với nghề, cuối cùng Park Eun Bin cũng đã tỏa sáng. Nhờ vai luật sư tự kỷ trong tác phẩm gây sốtNữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, nữ diễn viên đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất và sự biến hóa tốt của mình. Hiệu ứng của tác phẩm còn giúp Park Eun Bin phủ sóng truyền thông xứ Hàn và nhiều nước châu Á. Trang Instagram cá nhân của cô nàng hiện đạt 3 triệu lượt theo dõi, tăng gần gấp 10 lần trước khi phim lên sóng.
Cho Yi Hyun từng có cơ hội tham gia một số tác phẩm ăn khách như Chuyện đời bác sĩ, School 2021… nhưng phải chờ đến vai diễn lớp trưởng lạnh lùng, cá tính Choi Nam Ra trong Ngôi trường xác sống, Cho Yi Hyun bất ngờ vụt sáng. Nữ diễn viên sinh năm 1999 trước đó cũng của Hàn Quốc như “Hospital Playlist”, “How to buy a friends”, “School 2021”... nhưng tên tuổi của cô vẫn chỉ được biết đến là “gương mặt sáng” màn ảnh.
Cho Yi Hyun từng có cơ hội tham gia một số phim ăn khách nhưChuyện đời bác sĩ, School 2021… nhưng phải chờ đến vai diễn lớp trưởng lạnh lùng, cá tính Choi Nam Ra trongNgôi trường xác sống, cô mới bất ngờ vụt sáng. Nét đẹp cá tính và khả năng diễn xuất tốt giúp cô nàng là một trong số những diễn viên trẻ được kỳ vọng bậc nhất hiện tại.
Nối danh sách sách những nữ diễn viên nổi bật trong năm 2022 không thể không kể đến Jung So Min. Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Mu Deok trong phim Hoàn hồn, người đẹp gây bất ngờ khi có bước tiến đột phá trong diễn xuất. Rũ bỏ những vai diễn dịu dàng và tốt bụng, Jung So Min đã lột xác khi hóa thân vào hình tượng cô nàng mạnh mẽ, không ngần ngại thực hiện những pha hành động đẹp mắt.
Nối tiếp danh sách những nữ diễn viên nổi bật trong năm 2022 không thể không kể đến Jung So Min. Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Mu Deok trong phimHoàn hồn, người đẹp gây bất ngờ khi có bước tiến đột phá trong diễn xuất. Rũ bỏ những vai diễn dịu dàng và tốt bụng, Jung So Min đã lột xác khi hóa thân vào hình tượng cô nàng mạnh mẽ, không ngần ngại thực hiện những pha hành động đẹp mắt.
Kim Ji Won tiếp tục cho thấy khả năng chọn kịch bản tốt của mình khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Nhật ký tự do của tôi. Trước khi lên sóng bộ phim không được khán giả đặt nhiều kỳ vọng, vừa không có sao hạng A vừa khai thác câu chuyện không mới. Tuy nhiên, với lợi thế khai thác tốt cảnh quay đẹp, những lời thoại đậm chết đời và hướng đến nội dung chữa lành khiến phim nhanh chóng bứt phá tỷ suất người xem. Không chỉ thành công về mặt thương mại, bản thân Kim Ji Won cũng ó thêm những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất, với vai dạng đối hỏi chiều sâu của nội tâm và cô đã làm rất tốt.
Kim Ji Won tiếp tục cho thấy khả năng chọn kịch bản tốt của mình khi đảm nhận vai chính trong tác phẩmNhật ký tự do của tôi. Trước khi lên sóng bộ phim không được khán giả đặt nhiều kỳ vọng, vừa không có sao hạng A vừa khai thác câu chuyện không mới. Tuy nhiên, với lợi thế cảnh quay đẹp, những lời thoại đậm chất đời và hướng đến nội dung chữa lành khiến phim nhanh chóng bứt phá tỷ suất người xem. Không chỉ thành công về mặt thương mại, Kim Ji Won cũng có thêm những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất, với vai dạng đòi hỏi chiều sâu nội tâm và cô đã làm rất tốt.
Sau một vài dự án dậm chân tại chỗ, Kim Go Eun đã thực sự lột xác và trở thành cái tên gây sốt trong những tuần gần đây nhờ thành công của tác phẩm Ba chị em. Vai diễn cá tính buộc cô phải liên tục chuyển đổi cảm xúc từ nhân vật yếu thế, luôn bị cô lập cho đến sự sợ hãi tột cùng khi bị cuốn vào âm mưu chết người, rồi bỗng trở nên cứng rắn khi phải bảo vệ hai cô em gái của mình. Tất cả 1 lần nữa minh chứng cho khả năng diễn thực lực của cô nàng.
Sau một vài dự án dậm chân tại chỗ, Kim Go Eun đã thực sự lột xác và trở thành cái tên gây sốt trong những tuần gần đây nhờ thành công của tác phẩmBa chị em. Vai diễn cá tính buộc cô phải liên tục chuyển đổi cảm xúc từ nhân vật yếu thế, luôn bị cô lập cho đến sự sợ hãi tột cùng khi bị cuốn vào âm mưu chết người, rồi bỗng trở nên cứng rắn khi phải bảo vệ hai cô em gái của mình. Tất cả một lần nữa minh chứng cho thực lực diễn xuất của cô nàng.
Kim Tae Ri hiện là nữ diễn viên được săn đón bậc nhất tại làng phim ảnh xứ kim chi. Nhờ vai diễn thành công trong tác phẩm Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt còn giúp cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2022. Từ truyền hình cho đến điện ảnh, cô nàng luôn cho thấy khả năng chọn kịch bản của mình tốt đến nhường nào, bất kể tác phẩm nào cô góp mặt đều vượt trội về tỷ suất người xem lẫn lượng vé bán ra. Đáng chú ý, các dự án nữ diễn viên sinh năm 1990 tham gia không chỉ thành công về mặt thị trường mà còn ghi dấu ấn với chất lượng nghệ thuật cao.
Kim Tae Ri hiện là nữ diễn viên được săn đón bậc nhất tại làng phim ảnh xứ kim chi. Nhờ vai diễn thành công trong tác phẩmTuổi hai lăm, Tuổi hai mốtcòn giúp cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2022. Từ truyền hình cho đến điện ảnh, cô nàng luôn cho thấy khả năng chọn kịch bản của mình tốt đến nhường nào, bất kể tác phẩm nào cô góp mặt đều vượt trội về tỷ suất người xem lẫn lượng vé bán ra. Đáng chú ý, các dự án nữ diễn viên sinh năm 1990 tham gia không chỉ thành công về mặt thị trường mà còn ghi dấu ấn với chất lượng nghệ thuật cao.

Theo phụ nữ TPHCM