leftcenterrightdel
Kim Lim là con gái ông Peter Lim, tỷ phú nổi tiếng Singapore với khối tài sản hơn 2 tỷ USD 

Là một trong những rich kid đình đám nhất đảo quốc sư tử, mọi khía cạnh cuộc sống của Kim Lim luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài chuyện kinh doanh, đời sống cá nhân, con gái tỷ phú Perter Lim được cho là người hoạt động từ thiện tích cực.

Chia sẻ với Mothership, Kim Lim cho biết bản thân làm quen với những hoạt động từ thiện từ khi còn nhỏ và chịu ảnh hưởng lớn từ người bố tỷ phú. Cô sớm được bố dạy về tầm quan trọng của sự cho đi.

"Từ khi tôi còn học mẫu giáo, bố thường đưa tôi và em trai đi cùng trong các sự kiện quyên góp và tình nguyện", ái nữ nhà tỷ phú kể.

Kim Lim dành nhiều sự quan tâm đến người già, trẻ em và động vật. Bên cạnh đó, khi dịch Covid-19 bùng phát, cô cũng tặng thực phẩm cho những người ở tuyến đầu chống dịch, bao gồm cả nhân viên y tế.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn và để họ biết rằng họ không vô hình hay bị lãng quên".

leftcenterrightdel
Kim Lim tổ chức nhiều hoạt động từ thiện 

Khi tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2 vào tháng 2/2022, Kim Lim đã tặng 100 bao gạo cho tổ chức từ thiện Animal Lovers League để kỷ niệm ngày trọng đại. Những bông hoa được dùng tại hôn lễ cũng được đóng gói lại và trao cho những người cao tuổi tại Lee Ah Mooi Old Age Home. Các món đồ hộp và thức ăn khô tại lễ ăn hỏi "guo da li" được quyên góp cho một số tổ chức từ thiện khác.

Ở quy mô lớn hơn, tập đoàn KLHealth do Kim Lim sáng lập kết hợp với một số tổ chức quyên góp thực phẩm, nhu yếu phẩm cho những người khó khăn đồng thời thảo luận để vạch ra kế hoạch dài hạn hỗ trợ cuộc sống của họ.

Nữ doanh nhân 32 tuổi hy vọng có thể truyền lại tinh thần làm từ thiện cho con trai. Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, cô hiện là mẹ đơn thân, nuôi dạy cậu con trai Kyden (6 tuổi).

"Bố đã làm tấm gương tốt như thế nào cho tôi thì tôi cũng muốn làm vậy cho Kyden. Tôi mong thằng bé có một trái tim nhân hậu và trở thành một người tốt khi lớn lên. Tôi luôn nhắc nhở con rằng thằng bé rất may mắn khi có được cuộc sống hiện tại và phải luôn biết ơn, tôn trọng, học cách ứng xử phù hợp. Kyden cũng là động lực để tôi làm nhiều việc tốt hơn", cô chia sẻ.

Theo Zingnews