Aoi Sora đăng ảnh các con, kèm theo những chia sẻ về cuộc sống đời thường của gia đình. Trong các tấm hình, chồng cô không bao giờ xuất hiện. Một số người hỏi tại sao chồng cô không xuất hiện. Khi đó, rất nhiều khán giả vào đùa: "Bố chính là 20 triệu fan nam đó".

Những lời đùa chọc này hẳn khiến Aoi Sora không vui vẻ gì. Cô từng chia sẻ rằng sau những năm tháng đóng phim thì giờ đây cô đã lui về hậu trường, trở thành một bà mẹ bình thường. Cô mong mọi người chú ý đến hiện tại và đừng nói những lời khó nghe.

Aoi Sora cùng hai con trai.

Aoi Sora cùng hai con trai.

Cuộc sống hiện tại của Aoi Sora xoay quanh hai con trai sinh đôi. Hai vợ chồng cùng hai con sống tại một căn hộ với thiết kế giản dị, trang trí đơn giản theo phong cách Nhật Bản. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh đời thường của hai bé. Đôi khi, cô tiết lộ về thói quen sinh hoạt, sự nghịch ngợm và đáng yêu của thiên thần nhỏ. Trong những tấm ảnh đăng lên mạng xã hội, Aoi Sora chủ yếu che mặt con. Việc làm này của cô bị nhiều người đả kích, họ viết: "Đã muốn đăng thì đừng che mặt".

Căn hộ của Aoi Sora.

Căn hộ của Aoi Sora, nơi hai con cô có cuộc sống yên bình.

Aoi Sora là người mẫu, diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản. Vài năm trước, cô chia tay lĩnh vực phim AV, trở thành diễn viên dòng phim chính thống. Ngoài ra, cô phát hành nhiều MV tiếng Nhật, Trung. Là một diễn viên thành công với sự nghiệp phim AV, cô có 18 triệu fan trên Weibo. Năm 2018, cô bí mật kết hôn với DJ NON, sinh con đầu năm 2019.

Theo ngoisao.net