Đại gia đình nhà chị Louise và anh Clive


Anh Clive và chị Louise Andrews ở Lincolnshire có 7 con trai, ba con gái nhưng vẫn muốn có thêm em bé. Mỗi tháng, họ tiêu tốn 1.000 bảng Anh tiền mua thực phẩm, đồ dùng, trong đó có 15 hộp ngũ cốc, 10 kg khoai tây và 28 can sữa. Mỗi khi ra ngoài họ phải dùng 2 xe ôtô để di chuyển.

Theo The Sun, không giống các gia đình khác, bà mẹ 34 tuổi là người ra ngoài kiếm tiền còn chồng cô chịu ở nhà trông nom và chăm sóc con cái.

"Khi sức khỏe của vợ tôi ổn định, chúng tôi sẽ có thêm con. 10 đứa con là một niềm hạnh phúc to lớn. Bận rộn suốt ngày nhưng tôi không cảm thấy ngại", anh Clive nói.Tham gia một chương trình truyền hình, đôi vợ chồng tiết lộ ý định gia tăng quân số. Chị Louise cho biết mình từng bị bệnh về tim mạch trong ba lần mang thai trước, nên nếu sinh con thứ 11 có thể khiến sức khỏe gặp nguy hiểm. 

Tuy nhiên, các con của Clive không ủng hộ ý định này của bố mẹ. "Cháu thấy gia đình mình đã có đủ trẻ con rồi. Nếu có thêm một em bé nữa, cháu nghĩ bố mẹ sẽ rất vất vả", Frankie, 8 tuổi, cho biết.

Các bác sĩ cũng khuyên Louise đợi sau khi phẫu thuật tim xong mới nên có bầu.

Theo VNExpress