Chị Louise thường bị nhầm là bà của con trai mình

Chị Louise Warneford, ởWiltshire, Anh, mắc một bệnh hiếm gặp. Đó là cơ thể chị thường sản sinh ra "những tế bào giết người", ngăn cản và phá hủy sự phát triển của các phôi thai. Trong gần 20 năm, chị Louise và chồng, anh Mark, đã tiêu tốn khoảng 80.000 bảng Anh (khoảng 2,4 tỷ đồng) để làm thụ tinh ống nghiệm (IVF) nhưng vẫn bị sẩy tới 18 lần.

"Cứ khoảng 14 tuần, tôi đi siêu âm, bác sĩ lại nói không thấy tim thai của em bé. Tôi cứ hy vọng rồi lại đau đớn trong tuyệt vọng. Tôi khóc không ngừng mỗi lần sẩy thai", chị Louise chia sẻ trên The Mirror.

"Năm 2014, tôi nói với chồng rằng tôi muốn thử có con lần nữa trước khi 50 tuổi. Và anh ấy đồng ý", bà mẹ 48 tuổi chia sẻ.Năm 2010, sau gần hai thập kỷ nỗ lực có con nhưng không thành, đôi vợ chồng đành quyết định từ bỏ việc sinh con bằng IVF. Tuy nhiên, khát vọng có con vẫn khiến Louise trăn trở.

Lần này, thay vì tiến hành thụ tinh ở Anh, hai vợ chồng chị sang Prague, Czech, để xin phôi. Niềm vui cũng đến với anh chị khi Louise phát hiện mình mang bầu. Nhưng cũng như những lần khác, chị luôn sống trong tình trạng lo sợ sẽ lại mất con. May mắn điều đó đã không xảy ra.

"Chúng tôi đã tiết kiệm tiền suốt bao năm qua chỉ với mong muốn có một đứa con. Cuối cùng điều đó cũng trở thành hiện thực. Thằng bé là tất cả những gì tôi có. Cuộc sống có khó khăn thế nào, chúng tôi cũng cố gắng chắt chiu hết những gì tốt nhất cho con", chị Louise chia sẻ.Cậu bé William chào đời khỏe mạnh vào tháng 6/2016 ở tuần thứ 37 do nhau thai của chị Louise có vấn đề. Hai vợ chồng rơi nước mắt khi được ôm đứa con đã trông đợi từ quá lâu.

                                                             Theo VNExpress