Mới đây, Kim Macgregor, người Mỹ, chia sẻ bức ảnh khoe thân hình mảnh mai và cơ bụng săn chắc của cô khi tạo dáng trên bãi biển. Trên tấm hình, cô viết: "53 tuổi, 3 con gái, 6 năm sau mãn kinh". 

Rất nhiều người đã đưa ra bình luận khen ngợi vẻ đẹp của Kim như “Tôi nghĩ cô là Heidi Klum (siêu mẫu người Đức)”, “Tóc cô đẹp thật, hơn cả những người 29 tuổi”. 

Bức ảnh được so sánh với siêu mẫu Heidi Klum của Kim.

 

Hiện tại, Kim làm công việc kinh doanh, huấn luyện viên sức khỏe. Cô thường chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân của mình để giúp mọi người thay đổi cuộc sống. 

“Thành công không đo lường trong một lĩnh vực duy nhất. Tôi tin rằng bạn có thể có và mong muốn có được thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống: một mối quan hệ/hôn nhân nồng nàn, một bậc cha mẹ tốt, sức khỏe hoàn hảo và sự giàu có. Tất cả cần có nỗ lực cá nhân của bạn và thời gian”, Kim nói.  

Khi có ý kiến cho rằng: “Di truyền đóng vai trò quan trọng và rõ ràng cô được thừa hưởng bộ gen tuyệt vời”, Kim đã trả lời: "Cảm ơn nhưng tôi sẽ không đạt được điều đó nếu không có lối sống lành mạnh". 

Vóc dáng đẹp nên Kim không ngại chia sẻ hình ảnh chụp bikini.

 

Người mẹ 3 con cũng không ngần ngại tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng của mình. Một clip quay cô trong phòng gym với lời khuyên nên tập luyện 3-5 lần một tuần, đặc biệt bộ môn tạ sẽ rất hữu ích trong việc tạo phom đẹp. 

Ngoài ra, Kim cho rằng, cô luôn khỏe mạnh nhờ chương trình đặc biệt mang tên “thiết lập lại đường ruột”. Cô khởi động kế hoạch khi 47 tuổi - khi đang ở giai đoạn đầu của thời kỳ mãn kinh. Cô khẳng định, những bước nhỏ hằng ngày có thể giúp bạn tiến gần hơn tới sức khỏe bền bỉ. 

Đường ruột chịu trách nhiệm tới 80% khả năng miễn dịch. Khi đường ruột bất ổn, bạn sẽ bị đầy hơi, căng thẳng gia tăng, da nổi mụn, ngủ không ngon, đau đầu liên tục, sương mù não, tăng cân, mất cân bằng nội tiết tố… 

Chương trình của Kim giúp đường ruột có thể hoạt động tối ưu thông qua 4 tuần ăn toàn bộ thực phẩm lành mạnh.  

Theo vietnamnet