leftcenterrightdel
 Bà Westerman khuyên những cô gái trẻ hạn chế trò chuyện với đàn ông lạ mặt. Ảnh:Deeswater Grange Care Home/SWN.
 

Ngày 16/1, cụ bà Olive Westerman (người Anh) vừa đón sinh nhật lần thứ 100 tại một viện dưỡng lão địa phương.

Nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng, bà quyết định chung vui cùng bạn bè thân thiết trong buổi tiệc trà mặn. Cả nhóm đã có khoảng thời gian vui vẻ và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho người chủ trì, Mirror đưa tin.

Với bà Westerman, điều gây xúc động nhất là khoảnh khắc các nhân viên chăm sóc mang ra một chai nước hoa Estee Lauder. Đây vốn là món quà mà người chồng quá cố, Sam, vẫn luôn tặng bà vào dịp sinh nhật hàng năm.

“Tôi biết ơn vì mọi người đã ghi nhớ chi tiết bé nhỏ này. Nó khiến trái tim tôi thấy thật ấm áp”, bà nói.

Khi được hỏi về bí quyết trường thọ, cụ bà 100 tuổi bật cười và cho rằng đây là kết quả của việc không giao lưu với đàn ông lạ mặt. Đôi khi, bạn chỉ muốn tìm niềm vui qua những câu chuyện phiếm. Song, rất khó để kiểm soát tình hình và bạn có nhiều khả năng gặp rắc rối vì quyết định đó.

leftcenterrightdel
 Buổi tiệc trà mặn mừng sinh nhật thứ 100 của bà Westerman cùng hội người cao tuổi. Ảnh:Deeswater Grange Care Home/SWN.
 

Ngoài ra, sự trẻ trung, yêu đời của bà Westerman còn đến từ công việc chăm sóc trẻ em. Đồng thời, cụ mong những người trẻ biết trân trọng từng khoảnh khắc của hiện tại.

“Đây là điểm mấu chốt. Hãy thật hạnh phúc và tận dụng tối đa mọi thứ bạn đang có. Nhờ vậy, cuộc sống sẽ thuận lợi và tuổi thọ của mọi người cũng được kéo dài hơn”, bà khẳng định.

Theo Daily Mail, bà Olive Westerman khá nổi tiếng nhờ khiếu hài hước, kinh nghiệm sống dày dạn và sở thích đi du lịch.

Thời còn trẻ, vợ chồng cụ đã bôn ba nhiều nước khác nhau. Trải qua 3 năm tại đảo quốc Singapore, bà đánh giá đây là “một nơi đáng trải nghiệm và hoàn toàn khác biệt so với nước Anh”.

Theo zingnews