Britney Spears quyết tâm thay đổi sau đổ vỡ hôn nhân- Ảnh 1.

Britney Spears mong muốn thay đổi tích cực sau những ồn ào đời tư. AFP

Trong bài đăng Instagram mới đây, Britney Spears chia sẻ video nhảy múa được quay từ 9.2023 và thừa nhận bản thân có nhiều thay đổi trong một năm qua nên cần điều chỉnh lại cuộc sống. "Tôi đoán là tôi cần phải sốc lại tinh thần, sống chậm lại và tóm tắt những gì xảy ra trong một năm qua vì tôi nghĩ mình đã có sự tự tin sai lầm sau khi ly hôn", nữ ca sĩ 42 tuổi chia sẻ.

Giọng ca Toxic cho biết bên cạnh những điều tuyệt vời, bản thân có rất nhiều khoảnh khắc kinh khủng và thừa nhận mình cũng chỉ là con người và có lúc mắc sai lầm. Ngôi sao 8X thể hiện sự quyết tâm: "Tôi thực sự cần phải quay lại, điều chỉnh bản thân và có thể thực hiện thêm một vài buổi trị liệu nữa. Tôi xin lỗi vì không hoàn hảo. Tôi sẽ cố gắng lấy lại sự tự tin và ổn định như trước đây!".

Thông qua trang cá nhân, Britney Spears cũng cho người hâm mộ thấy những thay đổi tích cực của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đang quay lại với sở thích nhảy múa, chia sẻ những câu trích dẫn truyền cảm hứng, khoe chuyến đi gần đây đến Hy Lạp và những khoảnh khắc đáng yêu bên chú chó Snow - người bạn gắn bó với cô sau khi chia tay Sam Asghari vào năm ngoái.
leftcenterrightdel
 

                                 Britney Spears chấm dứt mối quan hệ với Paul Richard Soliz, xác nhận đang độc thân

Hậu ly hôn, Britney Spears vướng vào cuộc tình tai tiếng với quản gia cũ Paul Richard Soliz vốn có lý lịch phức tạp, từng vướng nhiều tội danh. Bạn bè của giọng ca Criminal hoang mang về mối quan hệ của hai người và lo ngại Paul Richard Soliz gây ảnh hưởng xấu đến nữ ca sĩ. Đến tháng 5.2024, ngôi sao nhạc pop trở thành tâm điểm chú ý khi ẩu đả với Soliz tại một khách sạn ở Los Angeles và ra ngoài với bộ dạng nhếch nhác, xộc xệch. Những hình ảnh bất ổn của ngôi sao 42 tuổi làm dấy lên mối lo ngại rằng cô đang gặp khủng hoảng sức khỏe tâm thần như trước đây. Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng khi bà mẹ hai con hết gặp chuyện tiêu cực này đến ồn ào, rắc rối khác.

Cách đây ít ngày, nguồn tin của PageSix xác nhận Britney Spears đã chia tay Paul Richard Soliz vì cảm thấy anh ta lợi dụng mình. Nguồn tin khác cho biết những người thân cận với nữ ca sĩ cũng thấy nhẹ nhõm khi Soliz không còn ở bên cô, chấm dứt mối quan hệ đầy sóng gió. 

TMZ tiết lộ Bryan Spears - anh trai của Britney, đã chuyển đến sống cùng cô kể từ khi giọng ca Everytime đổ vỡ hôn nhân và trải qua khoảng thời gian khó khăn vào năm ngoái. Hồi tháng 5, Us Weekly cũng tiết lộ mối quan hệ giữa Britney Spears với hai con trai Sean Preston (18 tuổi) và Jayden (17 tuổi) đã được cải thiện hơn trước và cô liên lạc với các con ít nhất mỗi tháng 1 lần.

Britney Spears quyết tâm thay đổi sau đổ vỡ hôn nhân- Ảnh 3.

Britney Spears và Sam Asghari 'đường ai nấy đi' từ năm ngoái 

Tháng 7.2023, Britney Spears và Sam Asghari ly thân trước khi đệ đơn ly hôn hồi tháng 8 cùng năm với lý do "có những khác biệt không thể hòa giải". Đến tháng 5.2024, cặp đôi đạt thỏa thuận ly hôn. Sau đổ vỡ, Asghari chia sẻ với People rằng anh coi thời gian họ bên nhau là một phước lành. "Thật may mắn khi có thể chia sẻ cuộc sống với ai đó trong một thời gian dài. Rồi hai người xa cách nhau và bước tiếp", người mẫu 30 tuổi chia sẻ.

Chồng cũ của Britney Spears cũng cho biết anh không thích việc nói xấu nhau sau khi chia tay: "Đó là điều tôi sẽ không bao giờ làm vì tôi không có gì ngoài trải nghiệm tuyệt vời... điều đó sẽ luôn là một phần cuộc sống của tôi, một chương trong cuộc đời tôi". Hiện Sam Asghari tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và sống kín tiếng.

Theo Thanh niên