Thông tin Celine Dion và Lady Gaga sẽ song ca tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024 đang được quan tâm. 

Nhà báo Pháp Thierry Moreau đăng lên X (trước đây là Twitter) bộ đôi này sẽ hát ca khúc kinh điển La Vie en Rose của Édith Piaf, theo BillboardTMZ cũng đưa tin Celine Dion và Lady Gaga sẽ biểu diễn ca khúc này.

Celine Dion song ca với Lady Gaga tại lễ khai mạc Olympic Paris- Ảnh 1.

Lady Gaga và Celine Dion song ca tại lễ khai mạc Olympic Paris

DEADLINE

Đây sẽ là buổi biểu diễn đầu tiên của Celine Dion kể từ khi cô hủy bỏ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Courage (bắt đầu ở Bắc Mỹ) trước khi tiết lộ đang chiến đấu với hội chứng người cứng - một chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp.

Bản thân Celine Dion cũng khẳng định sẽ tham gia sự kiện này sau khi đăng lên Instagram từ Paris vào ngày 24.7. "Mỗi lần trở lại Paris, tôi nhận ra vẫn còn rất nhiều vẻ đẹp và niềm vui để trải nghiệm trên thế giới này. Tôi yêu Paris, và tôi rất vui khi được trở lại! Cảm ơn những người bạn tuyệt vời của chúng tôi tại Bảo tàng Louvre!", Dion viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Trong khi đó, Lady Gaga cũng được phát hiện có mặt tại Paris trước lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè.

Vào ngày 22.7, ngôi sao nhạc pop Mỹ được chụp ảnh đang vẫy tay chào người hâm mộ. Một video của người hâm mộ ghi lại cảnh Lady Gaga chào khán giả trong khi ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ xe.

Celine Dion song ca với Lady Gaga tại lễ khai mạc Olympic Paris- Ảnh 2.

Celine Dion đang chiến đấu với hội chứng người cứng - một chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp

BILLBOARD

Cảnh tượng này xuất hiện vài ngày sau khi ban tổ chức Thế vận hội hé lộ một vị khách đặc biệt xuất hiện tại lễ khai mạc, bằng cách đăng đoạn video có hình ảnh một người cải trang, và nhiều người đoán rằng đó là nữ ca sĩ - chủ nhân của 13 giải Grammy.

Trong đoạn clip, một người đội mũ trùm đầu mang thắt lưng kim loại và quấn một lá cờ lớn có logo của sự kiện thể thao này quanh vai như một chiếc áo choàng, không ít người cho rằng đó là Lady Gaga. Sự kiện lễ khai mạc kéo dài 4 giờ được nhiều người mong đợi sẽ diễn ra vào ngày 26.7, giờ địa phương (1 giờ 30 ngày 27.7, giờ Việt Nam) dọc theo sông Seine, dưới chân tháp Eiffel.

Theo Thanh niên