leftcenterrightdel

Tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đang tổ chức sự kiện mở màn cho hôn lễ hoành tráng của con trai út Anant Ambani và con dâu mới Radhika Merchant. Sự kiện bắt đầu từ ngày 1/3 với sự tham dự của nhiều tỷ phú như Bill Gates, Mark Zuckerberg và các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài Ấn Độ.

leftcenterrightdel

Anant Ambani và Radhika Merchant đã đính hôn vào năm ngoái. Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 7, được dự đoán là một trong những hôn lễ xa hoa nhất năm 2024, theo Independent.

leftcenterrightdel

Radhika Merchant là con gái út của Viren Merchant và Shaila Merchant, những người sáng lập và chủ sở hữu của công ty sản xuất dược phẩm Encore Healthcare. Cha của Radhika là Giám đốc điều hành của Encore Helathcare và cũng là thành viên hội đồng quản trị của nhà sản xuất thép APL Apollo Tubes. Còn mẹ cô, bà Shaila, là Giám đốc của Encore Helathcare. Chị gái của Radhika, Anjali Merchant đã kết hôn với doanh nhân giàu có Akash Mehta.

leftcenterrightdel

Gia đình của Radhika Merchant thuộc nhóm siêu giàu của Ấn Độ. Trong khi đó, Anant Ambani là một trong ba người con của Mukesh Ambani, tỷ phú giàu nhất châu Á theo số liệu hồi tháng 1 của Forbes.

leftcenterrightdel

Radhika Merchant từng theo học tại Trường Cathedral and John Connon và Trường Ecole Mondiale World. Radhika có bằng Trung học Quốc tế của Trường BD Somani International. Cô cũng tốt nghiệp ngành Khoa học Chính trị tại Đại học New York.

leftcenterrightdel

Sau khi trở về Ấn Độ, Radhika gia nhập Isprava, một công ty bất động sản hạng sang. Khi làm việc được một năm, cô chuyển đến Encore Healthcare.

leftcenterrightdel

Radhika và Anant quen biết và được hai bên gia đình tác hợp từ nhỏ. Trước khi đính hôn với Anant, Radhika đã được gọi là "cô dâu tương lai của nhà Ambani" trong thời gian dài và có mối quan hệ gắn bó với nhà chồng.

leftcenterrightdel

Radhika chia sẻ cô quan tâm tới các lĩnh vực bảo vệ động vật, quyền công dân, trao quyền kinh tế, giáo dục, y tế, nhân quyền và dịch vụ xã hội.

leftcenterrightdel

Ái nữ nhà Merchant thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn của gia tộc Ambani. Cô từng tham dự đám cưới của chị chồng là Isha Ambani vào năm 2018 và hôn lễ của anh chồng Akash Ambani vào năm 2019.

Theo lifestyle.zingnews