Người phụ nữ Australia không ngờ tình huống say rượu đã gây ra một bí mật 
phải mang theo suốt đời

Tony vẫn chăm sóc cô như những người đàn ông lớn tuổi thường hẹn hò. Và anh còn có điểm khác là luôn tràn đầy năng lượng và rất đồng điệu. Yêu nhau một thời gian Tony giới thiệu cô với mẹ của mình, riêng người bố tên Martin đang đi thuyền vùng biển Caribbean. Bố mẹ của Tony đã ly hôn từ khi anh và em gái còn tiểu học.

Mặc dù nhìn thấy ảnh gia đình Tony nhưng trong cô không có ấn tượng gì. Mãi cho tới khi Tony cầu hôn và lên kế hoạch đám cưới thì bất ngờ xuất hiện. Lúc này ông bố Martin cùng người bạn gái trở về chuẩn bị cho đám cưới cho con trai duy nhất. Một ngày trước lễ cưới, Martin dẫn theo bạn gái tới thăm nhà Tony.

"Ông ấy gõ cửa, người đàn ông tôi đã có tình một đêm vài năm trước. Lúc đó tôi biết tên ông ấy là Marty và rất nhanh chóng tôi nhận ra người đàn ông lần đó và trước mặt tôi là một. Ký ức ùa về, những bức ảnh thời thơ ấu của gia đình Tony, cái đêm say rượu, căn phòng gần bến cảng và tôi lẻn ra khỏi phòng sáng sớm để không phải cho số điện thoại của mình - hiện lên ngồn ngộn", cô kể.

Và bây giờ cô biết người này là bố chồng của mình. Cô cũng nhận thấy một khắc sượng sùng trên mặt người đàn ông đối diện. Rất nhanh chóng cô lấy lại bình tĩnh và giơ tay ra. "Rất hân hạnh được gặp bác. Tony đã nói với cháu rất nhiều về bác".

Tình huống đó là 4 năm trước. Người phụ nữ này và Martin đều không ai nói ra chuyện này. Sau đám cưới ông và bạn gái lại ra khơi. Họ trở về mỗi năm một lần và lúc đó gia đình ngồi lại dùng với nhau một đến hai bữa cơm. Cô con dâu vẫn mỉm cười như không có chuyện gì và cho biết sẽ "sống để dạ, chết mang theo" bí mật này.


Theo VNExpress