leftcenterrightdel
 

Brittany Allyn, 36 tuổi, đã quá chán việc phải trì hoãn những chuyến du lịch vì không có người đồng hành. Chính vì vậy, cô đã lên kế hoạch ghé thăm các điểm đến mơ ước một mình.

Tháng 10 năm ngoái, Brittany chuyển từ New York đến London. Đây cũng là lúc cô quyết định đi du lịch các nước châu Âu nhiều nhất có thể.

Một tháng sau đó, Brittany bắt đầu hành trình của mình ở Rome (Italy). Tiếp đó, cô nàng đã một mình ghé thăm miền Nam nước Pháp, Venice và Verona (Italy).

Trong những chuyến đi, nữ du khách cũng rất yêu chiều bản thân bằng cách dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, lưu trú ở các khách sạn boutique và diện những bộ quần áo đắt tiền.

leftcenterrightdel
Cô nàng độc thân mạnh tay chi tiền cho những chuyến đi một mình. Ảnh: Brittany Allyn. 

"Tôi có rất nhiều địa điểm nằm trong danh sách mơ ước mà tôi luôn nghĩ phải đến đó để hưởng tuần trăng mật. Từ khi không xem tình trạng hôn nhân là vấn đề quan trọng, tôi lại tự hỏi bản thân tại sao phải chờ đợi", Brittany chia sẻ.

Sau nhiều chuyến đi, cô cảm thấy việc ghé thăm các điểm đến đó một mình không hề tồi tệ, thậm chí còn rất thú vị. "Chúng giống hệt như một kỳ trăng mật với những điểm đến lãng mạn, nhà hàng sang trọng và quần áo đẹp, chỉ khác là không có chồng đi cùng", cô gái độc thân giải thích thêm.

"Tôi luôn thích lãng mạn hóa cuộc sống của mình và tôi thích cảm giác được sống như một ngôi sao Hollywood. Chính vì vậy, dù đi một mình, tôi vẫn có rất nhiều việc phải làm".

Sự độc thân không ngăn cản được việc Brittany tận hưởng cuộc sống và những chuyến đi. Cô đã dành thời gian để tham gia các trải nghiệm thú vị như đi thuyền gondola một mình ở Venice (Italy), tham quan các bảo tàng nổi tiếng và đắm mình trong làn nước trong xanh của nhiều bãi biển.

Brittany kể về chuyến đi đến Italy: "Tôi không bận tâm đến việc phải có một người đàn ông đồng hành trong chuyến đi đến thành phố lãng mạn nhất. Dù chỉ có một mình, tôi vẫn có 3 ngày nghỉ thú vị".

Hay như khi dùng bữa tại các nhà hàng, để tránh cảm giác cô đơn, cô nàng chọn cách nghe nhạc bằng tai nghe hoặc gọi điện cho một vài người bạn.

Bỏ qua cảm giác đó thì Brittany có thể thoải mái dành ra vài tiếng để chụp ảnh check-in ở những điểm đến, thỏa sức mua sắm mà không bị ai làm phiền.

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên chia sẻ hành trình của mình trên các trang mạng xã hội để chuyến đi một mình thú vị hơn.

Theo zingnews