Michele Kobke ôm ấp mô hình máy bay Boeing 737-800 mà cô xem là người yêu. Ảnh: Michele Kobke/Facebook

Kobke, ở thủ đô Berlin, nhận ra mình có tình cảm với những chiếc phi cơ sau chuyến bay đầu tiên trong đời vào tháng 11/2013. Bốn tháng sau, cô lần đầu bay trên một chiếc Boeing 737-800 và ngay lập tức yêu nó.

"Khi tôi chạm vào cánh của anh ấy, tôi ngay lập tức toát mồ hôi và trở nên phấn khích", cô kể.

Trong mắt Kobke, chiếc Boeing 737-800 rất quyến rũ, hấp dẫn. "Anh ấy được chế tạo một cách đẹp nhất và là một máy bay rất lịch lãm, quyến rũ", cô nói. Kobke thậm chí gọi phi cơ này là "schatz", nghĩa là "anh yêu" trong tiếng Đức. 

Cô cho biết mối quan hệ giữa hai bên rất "thật" và cô muốn kết hôn rồi chung sống với người yêu trong một nhà chứa máy bay. Kể về những khoảnh khắc thân mật, cô cho biết cũng giống như bao đôi yêu nhau khác, họ cùng trải qua những buổi tối bên nhau. Dù Kobke hiếm khi được tiếp cận chiếc Boeing 737-800 cỡ lớn, cô sở hữu nhiều bộ phận của máy bay và một mô hình tại nhà để ôm ấp và ngủ cùng.

Michele Kobke trong một lần tiếp cận máy bay Boeing 737-800 ngoài đời thực. Ảnh: Michele Kobke/Facebook

Tuy nhiên, Kobke cũng thừa nhận việc yêu một chiếc máy bay không dễ dàng gì và đôi khi rất trắc trở.

"Tôi chỉ có thể gần anh ấy khi bay hoặc khi đến gặp anh ấy trong nhà chứa máy bay, việc chỉ xảy ra một lần trong đời tôi", Kobke nói. "Đó là một tình yêu đặc biệt không gây hại cho bất kỳ ai".

Tình yêu của Kobke với máy bay được gọi là "objectophilia", khuynh hướng tình yêu hoặc tình dục với các vật thể vô tri vô giác. 

Theo vnexpress