Meghan Murdoch đến từ Anh được bạn bè đặt biệt danh "đại tiểu thư Meghan" vì cô không bao giờ ra ngoài mà không trang điểm, từ năm 8 tuổi đến nay.

"Tôi luôn muốn mình thật hoàn hảo và xinh đẹp trước mặt mọi người. Tôi cố gắng dậy thật sớm để trang điểm trước khi ra khỏi nhà", cô gái 26 tuổi chia sẻ.

Meghan thường thức dậy từ lúc 4h30 sáng để trang điểm. Kể cả thời gian cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, không đi làm, cô vẫn giữ thói quen này.

Cô gái này cho hay, ngay cả người đưa thư hàng sáng cũng chưa bao giờ thấy được khuôn mặt không phấn son của cô. "Nếu ai đó gõ cửa mà tôi chưa trang điểm, chắc chắn cánh cửa sẽ không mở", cô gái nói.  

                   Meghan Murdoch luôn trang điểm đậm trước khi bước chân ra khỏi cửa. Ảnh: The Sun.

Ngay từ nhỏ, Meghan thấy mũi mình xấu xí, dù mọi người đánh giá nó vừa vặn với khuôn mặt. Năm 10 tuổi, cô gái này bắt đầu tiết kiệm khoản tiền đầu tiên. 18 tuổi cô đã có 2.225 bảng Anh và làm phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi. Cách đây không lâu, Meghan cũng tiêm chất làm đầy môi.

Thời còn đi học, Meghan luôn bị các giáo viên khiển trách vì việc trang điểm quá đậm đến trường. Tuy nhiên, cô luôn cho rằng, điều quan trọng là luôn cảm thấy tự tin nên không quan tâm tới thái độ của người khác.

Khi Meghan trưởng thành, cô trở nên ám ảnh hơn với việc trang điểm. Cô gặp bạn trai Sam Hoyle tại một bữa tiệc năm 21 tuổi. Trong sáu tháng yêu nhau, Sam Hoyle chưa bao giờ thấy người yêu không trang điểm. Meghan giải thích, mỗi đêm cô sẽ đợi bạn trai ngủ say mới dám tẩy trang, và đảm bảo trang điểm kỹ càng trước khi người yêu thức dậy vào sáng hôm sau.

                     Gương mặt sau khi trang điểm của Meghan Murdoch. Ảnh: The Sun.

Meghan nói cô luôn muốn tạo dấu ấn cá nhân từ cách trang điểm của mình. "Việc trang điểm kỹ càng khiến mọi người luôn có ấn tượng đặc biệt về tôi, không ai bảo tôi là người hời hợt cả".

Cô gái này cũng cho biết, trang điểm không chỉ là phương thức làm đẹp mà còn là loại dưỡng chất tinh thần vô cùng quan trọng với cô.

Theo vnexpress