hot girl han quoc anh 1

Có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, Choi Yoonhee hiện là huấn luyện viên cá nhân kiêm người mẫu thể hình được yêu mến tại Hàn Quốc. Yoonhee không rèn luyện theo hướng xây dựng cơ bắp "khủng" mà chủ yếu tập yoga cùng những bài giữ vóc dáng mềm mại, săn chắc.

hot girl han quoc anh 2

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên trang1boon, Yoonhee cho hay trước đây cô mơ ước trở thành diễn viên, từng theo học khoa diễn xuất của ĐH Nghệ thuật quốc gia Seoul. Sau tốt nghiệp, trong lần đi thử vai cho một vở kịch, cô bị đạo diễn chê ngoại hình không phù hợp. Cô không có lựa chọn nào khác ngoài phải giảm cân. Yoonhee sau đó đã theo học yoga, với quyết tâm có được dáng người mình dây như các sao nữ khác.

hot girl han quoc anh 5

Tìm hiểu kỹ về các bài tập chuyên sâu cùng chế độ dinh dưỡng, Yoonhee tích cực rèn luyện tại trung tâm. Sau một thời gian, vòng một và vòng 3 của cô có sự cải thiện, cơ bụng săn chắc và vóc dáng cũng cuốn hút hơn.

hot girl han quoc anh 6

"Tôi thích nhất là động tác Split Squad, nó giúp phần hông nở rộng và mông cũng căng hơn. Tất nhiên tôi cũng tập nhiều động tác khác để có được thân hình chuẩn nhất. Chế độ ăn cũng rất quan trọng. Với các học viên, tôi thường biến việc ăn kiêng thành hành trình mà chúng tôi đi cùng nhau hơn là khiến họ cảm giác như đang chiến đấu", cô chia sẻ.

hot girl han quoc anh 7

Yoonhee nói bản thân là người không thể ở yên một chỗ, vì vậy ngoài lịch trình công việc, cô thường tìm kiếm các hoạt động bên ngoài. Thời gian dịch bệnh bùng phát, các phòng thể hình đóng cửa, cô chọn đi bộ đường dài hoặc leo núi để thư giãn. Cô cũng tự đặt ra giới hạn cho việc ăn uống để được ăn những món yêu thích mà vẫn đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Theo  Zing