Cuộc thi đang diễn ra theo hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch. Jocelyn Choi (Thái Tụng Tư), là một trong những thí sinh được chú ý. Cô sinh năm 1993, cao 1,57m.

 

Cô được mệnh danh là "cô gái 4 tỷ USD" - tương ứng số tài sản được thừa kế. Ông nội cô là "vua biển Hong Kong" Choi Kai Yau. Cha cô là Choi Koon Sum - Chủ tịch tập đoàn Sunwah kiêm Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc tại Hong Kong, Chủ tịch tập đoàn Tân Hoa xã Hong Kong. Cô nói trên On: "Trước kia tôi không muốn mọi người biết về lai lịch của mình. Tôi không vui khi họ chỉ chú ý vào gia cảnh dù tôi làm việc rất chăm chỉ. Nhưng bây giờ tôi thấy gia cảnh là một lợi thế".

 

Jocelyn tốt nghiệp khoa tiếng Anh của Đại học Hong Kong. Cô còn thành thạo tiếng Pháp và có tài thiết kế trang sức.

 

Trên Weibo, nhiều khán giả nhận xét cô có nhiều nét giống diễn viên Chung Gia Hân và Huỳnh Thúy Như. Jocelyn gây ấn tượng với đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ.

 

Cao 1,57 m, cô tự tin vì có thân hình cân đối, săn chắc nhờ tập luyện. Jocelyn nói: "Mỗi cô gái đều có những ưu điểm khác nhau. Nếu chiến thắng, tôi không trở thành người mẫu mà sẽ là hoa hậu thấp nhất".

 

Jocelyn tham gia diễn xuất từ năm lên tám tuổi. Cô cho biết bị cha phản đối khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô nói: "Ông ấy cho rằng trở thành nghệ sĩ không phải là một công việc thực sự. Nhưng mẹ ủng hộ và thuyết phục bố giúp tôi. Họ nói rằng điều quan trọng nhất là tôi hạnh phúc". Cô từng tham gia phim "A Home With A View", "Trùng sinh", "In Your Dreams"...

 

Jocelyn (trái) bên Viên Vịnh Nghi (thứ hai từ trái sang) và tài tử Ngô Trấn Vũ (giữa). Năm 2019, cô vào vai con gái Viên Vịnh Nghi trong phim điện ảnh "A Home With A View".

 

Jocelyn bên cha (trái) và cựu Tổng thống Pháp François Hollande.

Theo vnexpress