leftcenterrightdel

Đầu tháng 6, gia tộc Al Maktoum - một trong 6 gia tộc cầm quyền ở UAE – tổ chức đám cưới cho công chúa Sheikha Mahra Bint Mohammed Bin Rashid Al Maktoum với hôn thê Sheikh Mana Al Maktoum, một thành viên cũng thuộc Hoàng gia Dubai.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Trong ngày đặc biệt của mình, cô dâu Sheikha Mahra diện váy cưới thêu tay đắt tiền do nhà thiết kế Ezra Couture đến từ Dubai chế tác. Điểm nhấn cho bộ váy là bộ trang sức tinh xảo và đồng hồ kim cương của hãng Chopard.

leftcenterrightdel

Hôn lễ được tổ chức tại Saeed Hall, thuộc Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều đám cưới của các thành viên khác thuộc Hoàng gia Dubai.

leftcenterrightdel

Cô dâu Sheikh Mahra sinh năm 1994, là một trong 30 người con của Tiểu vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al-Maktoum, theo The Times. Thời thơ ấu, cô theo học cấp 1 tại một học viện tư nhân ở Dubai. Đến tuổi trưởng thành, công chúa chuyển đến London (Anh) học đại học.

leftcenterrightdel

Theo ước tính của The Richest vào năm 2016, Sheikh Mahra nắm trong tay số tài sản trị giá hơn 1,2 tỷ USD, song phần nhiều trong số đó vẫn nằm dưới sự quản lý của hoàng gia.

leftcenterrightdel

Trước khi kết hôn, Sheikha Mahra có đông lượt người theo dõi trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa với sở thích chơi siêu xe. Ở tuổi 28, công chúa Dubai là một trong những gương mặt nữ giới xuất hiện nhiều trước công chúng của Hoàng gia Dubai. Trong ảnh, cô tham dự sự kiện tuần lễ thời trang ở Dubai.

leftcenterrightdel

Về phía chú rể, Sheikh Mana Al Maktoum được biết đến là một doanh nhân thành công. Anh điều hành các công ty liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như bất động sản, công nghệ và thương mại.

leftcenterrightdel

Theo Emirates Man, các dự án thương mại của chồng công chúa Dubai nằm rải rác khắp UAE. Trước đó, anh từng phục vụ một năm trong lực lượng vũ trang quốc gia của UAE.

leftcenterrightdel

Cặp vợ chồng mới cưới nằm trong số các thành viên ít ỏi của Hoàng gia Dubai tích cực chia sẻ các hoạt động, dự án cá nhân trên mạng xã hội. Trong khi đó, phần lớn đều sống kín tiếng, thông tin về các cuộc hôn nhân cũng riêng tư, được bảo vệ.

Theo lifestyle.zingnews