Malgorzata Kulczyk, 34 tuổi, mang quốc tịch Ba Lan, hiện sống tại London có mái tóc vàng dài đến 157 cm. Lần tỉa tóc gần đây của "Rapunzel đời thật" là hơn 5 năm trước; sau đó cô gần như không bao giờ đến gặp thợ cắt tóc.

Mái tóc của Malgorzata hiện dài 157 cm.

Mái tóc của Malgorzata hiện dài 157 cm.

Malgorzata từng không có kế hoạch nuôi tóc dài như hiện nay. Tuy nhiên, khi được chị gái và bạn bè khen có mái tóc đẹp, cô bắt đầu chăm sóc kỹ càng hơn cũng như không còn cắt tỉa mái tóc của mình thêm nữa. Malgorzata cũng cho biết mái tóc dài khiến cô được nhiều đàn ông để mắt: "Họ gần như không tin chúng là thật. Họ khen mái tóc của tôi đẹp, ấn tượng, nữ tính. Một số còn mê mẩn tôi vì mái tóc".

Bên cạnh những người thấy ngưỡng mộ mái tóc dài của Malgorzata thì cũng có một số khuyên cô nên cắt bớt vì mái tóc quá dài có thể khiến chủ nhân gặp nhiều bất tiện. "Đồng nghiệp của tôi bảo tôi nên cắt ngắn tóc vì chúng có thể làm tôi đau và mất nhiều thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên một thời gian sau đó cô ấy đã thay đổi hoàn toàn. Cô ấy thậm chí đã bắt đầu nuôi tóc dài", Malgorzata chia sẻ.

Malgorzata thường tết, búi để giữ mái tóc gọn gàng khi làm việc, sinh hoạt.

Malgorzata thường tết, búi để giữ mái tóc gọn gàng khi làm việc, sinh hoạt.

Trước khi tắm, Malgorzata thường mất khoảng nửa tiếng để thoa hỗn hợp dầu dưỡng tự chế lên mái tóc dài thượt của mình. Cô gội đầu 3 lần một tuần và khẳng định mái tóc dài gần chạm đất không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của cô: "Tôi vẫn có thể thay đổi kiểu tóc hàng ngày như tết, búi hay buộc đuôi ngựa. Tôi ưu tiên các sản phẩm tự nhiên để nuôi dưỡng chúng, dầu dừa là thứ tôi yêu thích nhất. Kiên trì chính là chìa khóa vàng. Chăm sóc cơ thể, ăn uống lành mạnh, bổ sung đủ độ ẩm, vận động và tránh xa sự căng thẳng lo âu là cách tôi giữ gìn mái tóc của mình".

Theo ngoisao.net