Kể từ đầu tháng 9, Nickayla và Dorsey thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. Ngày 19/9, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc họ đang nắm tay nhau đi trong trung tâm thương mại. Gần đây, nguồn tin của Daily Mail cho biết họ đã thuê căn nhà 3 phòng ngủ và chuyển đến sống cùng nhau để chăm sóc cho Josey - con trai 5 tuổi của Dorsey và Naya - với sự hỗ trợ của bố mẹ Dorsey.

Cái nắm tay của anh rể, em dâu sau khi Naya Rivera qua đời khiến công chúng bức xúc. Ảnh: Mega.

 

Việc Dorsey và Nickayla thường xuyên đi cùng nhau càng khiến công chúng thêm nghi ngờ. Ảnh: Mega.

 

Những hành động của Nickayla và Dorsey làm dấy nghi vấn cả hai đã nảy sinh tình cảm và công khai thể hiện tình cảm đó chỉ sau hai tháng Naya Rivera qua đời. Hiện đại diện của Dorsey và gia đình Rivera chưa đưa ra bình luận nhưng Nickayla đã tự lên tiếng. Trên Instagram Story, cô khẳng định làm vậy chỉ vì muốn chăm sóc cháu trai.

Nickayla (trái) và Naya Rivera.

 

Nickayla viết: "Trong khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời, điều duy nhất quan trọng với tôi là gia đình và bạn bè. Tôi có thể chăm sóc cho cháu trai nhưng không thể che chở cho chính mình. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ thế nào vì không ai hiểu được nỗi đau mà chúng tôi phải chịu đựng". Cô mong công chúng hãy thể hiện lòng trắc ẩn.

Thi thể Naya được tìm thấy ở hồ Piru hôm 13/7, 5 ngày sau khi cô mất tích trong chuyến đi thuyền cùng con trai. Nữ diễn viên qua đời khi 33 tuổi.

Naya Rivera và Ryan Dorsey từng kết hôn 4 năm. Ảnh: FilmMagic.

 

Hôn nhân của Naya và Dorsey kéo dài từ 2014 đến 2018. Sau ly hôn, họ vẫn giữ quan hệ tốt và cùng nhau nuôi dạy Josey. Khi cái chết của Naya được cảnh sát xác nhận, Dorsey viết trên Instagram: "Anh không thể tin nổi. Mới hôm trước đấy chúng ta còn cùng nhau bơi với Josey. Cuộc sống vốn không công bằng. Anh biết ơn khoảng thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau và có một cậu con trai bé bỏng, đáng yêu, kháu khỉnh như ta ao ước".

Theo Ione