leftcenterrightdel
 Gigi Hadid và Bella Hadid là con gái của ''chân dài'' đình đám thập niên 90 Yolanda Foster, bố là thương gia giàu có. Sinh ra trong gia đình thượng lưu, thừa hưởng mọi nét đẹp của mẹ, chị em Hadid sớm bước chân vào làng thời trang và trở thành ngôi sao sàn catwalk được săn đón nhất hiện nay.
leftcenterrightdel
 Gigi Hadid năm nay 29 tuổi, cao 1,78m bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2011. Nhờ nhan sắc ngọt ngào như búp bê, Gigi liên tục được mời chụp hình cho các tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue, Numéro, Allure, W, Teen Vogue, Elle, Dazed và Harper's Bazaar.
leftcenterrightdel
 Gigi Hadid cũng là gương mặt quảng cáo của Fendi, Moschino, Max Mara, Stuart Weitzman, Versace, Reebok.... Siêu mẫu xinh đẹp từng hẹn hò với ca sĩ Zayn Malik từ năm 2015 và cặp đôi nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Năm 2020, người đẹp tóc vàng sinh con gái đầu lòng với bạn trai ca sĩ nhưng sau đó cả hai ''đường ai nấy đi''.
leftcenterrightdel
 Bella Hadid sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1,74m. Tiếp nối sự nghiệp của mẹ và chị gái, Bella cũng là siêu mẫu hạng A hiện nay. Sự nghiệp người mẫu của Bella Hadid bắt đầu năm cô 16 tuổi, trở thành gương mặt quảng cáo của Flynn Skye.
leftcenterrightdel
 Bella Hadid sở hữu vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. Cô liên tục được mời trình diễn tại các tuần lễ thời trang uy tín như Milan, Paris, New York, London.... cho rất nhiều thương hiệu lớn như Diane von Furstenberg, Fendi, DKNY, Versace, Tommy Hilfiger, Marc Jacobs, Philipp Plein, Moschino, Missoni, Bottega Veneta....
leftcenterrightdel
 Bella Hadid và chị gái vô cùng thân thiết gắn bó, 2 chị em Hadid đi đâu cũng có nhau. Vì xuất thân là ''nepo baby'' chính hiệu nên cả hai không mất quá nhiều thời gian để khẳng định danh tiếng trên sàn catwalk, được rất nhiều nhãn hàng ''chọn mặt gửi vàng'' để quảng bá các sản phẩm thời trang, làm đẹp.
leftcenterrightdel
 Năm 2016, Gigi Hadid nhận giải thưởng người mẫu nổi bật nhất năm tại British Fashion Awards. Đến năm 2022, giải thưởng này thuộc về cô em gái Bella.

Theo phụ nữ TPHM