nu golf thu goi cam anh 1

Isabelle Shee được biết đến là "cô gái nổi loạn" trong làng golf Mỹ. Biệt danh này bắt nguồn từ chính phong cách thời trang khác biệt, sexy, "phá vỡ các quy tắc truyền thống" của cô nàng 25 tuổi, theoNew York Post.

nu golf thu goi cam anh 2

Shee luôn xuất hiện trên sân cỏ với chiếc váy ngắn và đôi vớ cao trên gối. Phong cách thời trang này khiến nữ golf thủ gặp nhiều khó khăn khi tham dự các giải đấu chuyên nghiệp, có quy định trang phục thi đấu.

nu golf thu goi cam anh 5

Dù không được tham gia thi đấu chuyên nghiệp, 9X vẫn khẳng định golf là niềm đam mê lớn nhất của cô. Từ những tranh cãi về trang phục, Shee trở thành cái tên "hút follow" trên mạng xã hội và các đoạn video đánh golf của cô luôn thu hút hàng nghìn lượt xem, chia sẻ.

nu golf thu goi cam anh 8

Shee chia sẻ: "Tại sao sân golf không thể là nơi chúng ta bùng nổ, thể hiện cá tính? Tôi rất biết ơn những nữ golf thủ đang thay đổi cuộc chơi, như Paige Spiranac và Tisha Abrea, bằng phong cách thời trang sexy và riêng biệt của họ. Chính họ là những người cho thấy khía cạnh thú vị của golf và thu hút sự chú ý của công chúng dành cho môn thể thao này".

Theo  Zing