Lần mang thai con gái đầu lòng cách đây 2 năm, ngày dự sinh của Sinai là 21/12. Tuy nhiên, bé gái chào đời ba ngày sau đó, vào đúng đêm Giáng sinh, được gia đình đặt tên Valentina. 

"Trước đó mọi người đùa rằng tôi sẽ sinh đứa con đầu lòng vào Giáng sinh, nhưng tôi chỉ cười. Tôi chưa bao giờ mong đón Giáng sinh trong bệnh viện", Sinai kể lại.  

Gần 4 tháng sau khi con gái đầu lòng chào đời, Sinai mang bầu đứa thứ hai. Lần này, ngày dự sinh 15/12 kết thúc, Sinai không có dấu hiệu chuyển dạ. Chiều 23/12, khi đang ngồi gói quà Giáng sinh và quà sinh nhật một tuổi cho bé Valentina, bụng Sinai bắt đầu co thắt. Cô không nghĩ mình chuyển dạ, nên lên giường nằm. Sau đó, các cơn đau dữ dội hơn, cô vỡ nước ối, vào bệnh viện, rạng sáng 24/12 bé trai Santi chào đời. 

"Tôi không ngờ có sự trùng hợp tới hai lần. Santi đợi đúng tới ngày Giáng sinh mới chịu ra", Sinai hóm hỉnh. "Thật tiếc vì chúng tôi không kịp tổ chức sinh nhật một tuổi cho con gái Valentina". 

Năm nay, gia đình Sinai tổ chức Giáng sinh và sinh nhật cho hai con. Ảnh: Union Journal

Năm nay, gia đình Sinai tổ chức Giáng sinh và sinh nhật cho hai con. Ảnh:Union Journal

Giáng sinh năm nay là lần đầu tiên sau 2 năm Sinai và chồng được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại nhà, không phải lo lắng về việc sinh con.

Hai vợ chồng cô tổ chức tiệc sinh nhật cho hai con vào bữa trưa, rồi ăn mừng Giáng sinh vào bữa tối.  "Valentina và Santi là hai món quà Giáng sinh lớn nhất trong đời tôi", người mẹ tự hào.  

Theo vnexpress