Ngày 29/5, Vogue Hàn Quốc đăng tải bộ ảnh mới của nữ diễn viên Han Hyo Joo. Xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng, mỹ nhân Điệu Valse mùa xuân nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc và phong thái ngày càng cuốn hút.

 

Dù nhiều lần làm mẫu ảnh, Han Hyo Joo chia sẻ bản thân lo lắng nhưng cũng rất mong chờ vào buổi chụp ảnh của Vogue. Không đi theo gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng như hình tượng cô theo đuổi, lần này nữ diễn viên quyết định phá cách. Cô thử sức với phong cách gợi cảm, trưởng thành và cá tính. My Daily nhận xét cô đẹp cuốn hút từ ngoại hình đến thần thái.

 

Thời gian gần đây, do chưa tìm được kịch bản phù hợp, Han Hyo Joo chỉ tham gia show giải trí, dự các hoạt động thương mại và làm người mẫu ảnh. Nhờ chịu khó hoạt động nghệ thuật và thay đổi hình ảnh, cô vẫn duy trì được sức hút.

 

Han Hyo Joo sinh năm 1987. Năm 2003, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi sắc đẹp tuổi thiếu niên, do tập đoàn thực phẩm Binggrae tổ chức. Hai năm sau, người đẹp chính thức bước chân vào showbiz với vai diễn đầu tay trong bộ phim sitcom Nonstop 5. Các tác phẩm nổi bật khác của cô có thể kể đến Điệu Valse mùa xuân, Huyền thoại Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Dong Yi, Masquerade, Cold Eyes, The Beauty Inside. Han Hyo Joo gặt hái thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

 

Tên tuổi Han Hyo Joo gắn liền với biệt danh "Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc", "Người đẹp cười"… Danh xưng này xuất phát từ một cuộc bình chọn diễn ra vào giữa năm 2011 do tổ chức Seven Dew khởi xướng. Các chuyên gia của tổ chức này bỏ phiếu để tìm ra người có nụ cười đẹp nhất showbiz Hàn. Nữ diễn viên 34 tuổi giành vị trí cao nhất.

 

Về chuyện hẹn hò, trong 16 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên rất kín tiếng. Cô từng vướng không ít tin đồn tình ái với đồng nghiệp nam trong giới. Tuy nhiên, Han Hyo Joo luôn phủ nhận và cho biết bản thân muốn dồn nhiều tâm huyết cho công việc.

Theo Zing