Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang khoe gương mặt xinh đẹp trẻ trung trên mạng xã hội - Ảnh: INSTAGRAM NV

Cách đây không lâu, Kim Sa Rang chia sẻ tấm ảnh chụp selfie đơn giản và khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung khi đã hơn 40 tuổi. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1978 buột tóc đuôi ngựa gọn gàng, trang điểm nhẹ, không tạo dáng gì đặc biệt mà chỉ nhìn thẳng vào ống kính.

Dù vậy, Kim Sa Rang vẫn khiến cộng động mạng cũng như fan ngưỡng mộ bởi gương mặt nhỏ, làn da trắng sáng và quan trọng là không hề có nếp nhăn. Bên cạnh hình ảnh của nữ diễn viên là hàng loạt bình luận khen ngợi lẫn tán thưởng nhan sắc của cô.

Người đẹp thường cập nhật ảnh selfie trên trang cá nhân - Ảnh: INSTAGRAM NV

Nhiều cư dân mạng bày tỏ: "Chị ấy trông như ở tuổi 20 vậy", "Không lời nào có thể miêu tả được vẻ đẹp của cô ấy", "Kim Sa Rang chẳng hề bị lão hóa ấy nhỉ?", "Không hiểu sao có người lại trở nên xinh đẹp như thế"...

Thậm chí, có ý kiến còn khẳng định sao phim Khu vườn bí mật dường như không bao giờ già đi kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Một số người hâm mộ cũng bày tỏ sự ghen tị với vẻ đẹp thách thức thời gian của cô.

Trên Instagram, Kim Sa Rang thường xuyên cập nhật ảnh chụp cá nhân và luôn cho thấy vẻ đẹp trẻ trung của mình trong bất kỳ góc chụp nào. Song song với gương mặt đẹp, cô còn gây chú ý với vóc dáng quyến rũ và khỏe khoắn. Đặc biệt, vòng một căng đầy của nữ nghệ sĩ còn giúp cô được ví như nữ thần gợi cảm của làng giải trí Hàn Quốc.

Vóc dáng quyến rũ của Kim Sa Rang - Ảnh: INSTAGRAM NV

Trong năm 2019, Kim Sa Rang không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật. Tác phẩm gần đây nhất của cô là phim điện ảnh Man of men công chiếu hồi tháng 10 năm nay. Ngoài ra, mỹ nhân 41 tuổi còn tham gia phim truyền hình Abyss với vai diễn khách mời đặc biệt.

Giữa năm ngoái, Kim Sa Rang phải trải qua phẫu thuật vì bị ngã gãy xương đùi khi đang làm việc tại Ý. Chấn thương này khiến cô phải hủy bỏ nhiều lịch trình làm việc.

Theo thanhnien