Trên trang cá nhân hôm 21/2, người đẹp 41 tuổi cho biết gia đình cô hạn chế đi chơi vì dịch bệnh bùng phát ở Hong Kong. Ở nhà, Nhân Mỹ làm cho con món bánh từ quả mọng và yến mạch hữu cơ. Nhân Mỹ tiết lộ từ khi làm mẹ, tay nghề nữ công gia chánh của cô nâng cao. Cô mày mò làm bánh kem, bánh ngọt, pizza, mỳ Italy... theo sở thích của từng thành viên gia đình, kiểm soát lượng đường hay dầu, mỡ trong thực phẩm. Trần Nhân Mỹ cố gắng trang trí đồ ăn, thức uống đẹp mắt như ở nhà hàng, để chồng và các con hứng thú khi ăn ở nhà.

Theo HK01, Trần Nhân Mỹ tự nguyện làm nội trợ, phụ trách việc học hành của con cái. Dù thích đóng phim, cô chưa có ý định tái xuất. Trần Hào nhận xét vợ như "siêu nhân", không có gì cô không làm được. Từ khi kết hôn năm 2013, một mình Trần Nhân Mỹ lo liệu từ chuyển nhà, sắp xếp nội thất đến sửa đồ đạc, chăm lo hai bên nội - ngoại...

Trần Nhân Mỹ làm cơm chiên, bánh sinh nhật cho con trai. Ảnh: Instagram/Ai Mee Chan

Trần Nhân Mỹ làm cơm chiên, bánh sinh nhật cho con trai. Ảnh: Instagram/Ai Mee Chan

Nam diễn viên biết ơn Trần Nhân Mỹ, anh nói: "Vợ bỏ sự nghiệp để sinh cho tôi ba thiên thần, cả đời này tôi nợ cô ấy". Để trả ơn vợ, Trần Hào chiều chuộng cô, giữ chừng mực với đồng nghiệp nữ. Anh thường xuyên mua quà tặng Trần Nhân Mỹ, đặc biệt là túi xách hàng hiệu. Theo trang On, Nhân Mỹ có bộ sưu tập túi Hermès hàng chục chiếc, trong đó có các phiên bản giới hạn. Ngoài ra, mỗi sáng trước khi đi làm, Trần Hào thường pha cho vợ một tách cà phê.

Dù ở nhà nội trợ, Trần Nhân Mỹ chăm chút ngoại hình, đầu tư cho thời trang. Bà mẹ ba con được nhiều khán giả nhận xét phong cách trẻ trung, năng động tuổi tứ tuần.

Trần Nhân Mỹ - Trần Hào nuôi dưỡng hôn nhân bằng cách quan tâm cảm xúc của nhau, thường "trốn con" hẹn hò riêng. Năm ngoái, hoa hậu đăng trên trang cá nhân ảnh đi chơi cùng chồng, cô viết: "Khi anh ấy nhìn tôi, tôi vẫn có cảm giác tim đập nhanh hơn, như thế có bình thường không nhỉ?".

Nhân Mỹ sinh năm 1981, gia nhập đài TVB sau khi thắng cuộc ở Miss Hong Kong 2006. Người đẹp từng đóng Pháp chứng tiên phong 3, Anh hùng trong biển lửa 3, 72 khách trọ... Trần Hào hơn vợ 10 tuổi, tham gia nhiều phim nổi tiếng của TVB như Thâm cung nội chiến, Cung tâm kế, Lấy chồng giàu sang... Theo HK01, anh hiện là diễn viên chủ chốt của nhà đài, được trả lương cao nhất trong số các nghệ sĩ. Ngoài đóng phim, Trần Hào kinh doanh tiệm cà phê, đầu tư nhiều lĩnh vực.

Theo vnexpress