Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 - Jane Dipika Garrett - trở thành người đẹp ngoại cỡ đầu tiên giành chiến thắng trong tại cuộc thi nhan sắc danh giá. Cô cũng là đại diện của Nepal tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đang diễn ra tại El Savador. Jane gây bão trên các diễn đàn sắc đẹp khi sở hữu vẻ đẹp mũm mĩm, thân hình béo tròn khác với tiêu chuẩn nhan sắc.

Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 - Jane Dipika Garrett - trở thành người đẹp ngoại cỡ đầu tiên giành chiến thắng trong tại cuộc thi nhan sắc danh giá tại quốc gia này. Cô cũng là đại diện của Nepal tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đang diễn ra tại El Savador. Jane gây bão trên các diễn đàn sắc đẹp khi sở hữu vẻ đẹp mũm mĩm, thân hình béo tròn khác với tiêu chuẩn sắc đẹp của một hoa hậu.

Dù không có body thon gọn chuẩn mẫu nhưng Jane vẫn tự tin với sắc vóc của mình. Trong thời gian chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ, cô nàng chuộng những thiết kế ôm sát, cắt xẻ gợi cảm không hề thua kém dàn thí sinh nhiều nước.

Dù không có body thon gọn chuẩn mẫu nhưng Jane vẫn tự tin với sắc vóc của mình. Trong thời gian chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ, cô nàng chuộng những thiết kế ôm sát, cắt xẻ gợi cảm không hề thua kém dàn thí sinh nhiều nước.

Jane tự tin cho rằng bản thân mang vẻ đẹp vượt qua khuôn mẫu duy nhất và mọi phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp bẩm sinh và độc đáo.

Jane tự tin cho rằng bản thân mang "vẻ đẹp vượt qua khuôn mẫu duy nhất" và "mọi phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp bẩm sinh và độc đáo". Diện thiết kế áo croptop ôm sát phối cùng chân váy dài họa tiết uốn lượn tôn đường cong, người đẹp Nepal chọn phụ kiện giày mũi nhọn, khăn lụa quấn nhẹ trên cổ và bông tai dài giúp vẻ ngoài thêm phần quyến rũ.

Thân hình ngoại cỡ, khác xa tiêu chí trong các cuộc thi sắc đẹp của Jane cũng nhanh chóng khiến cô được chú ý khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Thân hình ngoại cỡ, khác xa tiêu chí trong các cuộc thi sắc đẹp của Jane đã nhanh chóng khiến cô được chú ý khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, người đẹp ưa chuộng trang phục với những sắc màu tôn da, kết hợp khéo léo cùng phụ kiện để làm bật cá tính, phong cách riêng.

1

Bắp tay và vòng đùi của Jane khá to, nhưng vòng eo lại không hề có mỡ thừa, do vậy cô nàng luôn thích diện những thiết kế khoe eo, kèm theo họa tiết bắt mắt để ''đánh lừa'' thị giác khiến vóc dáng của người đẹp trông bớt ''ngoại cỡ'' hơn.

2

Khoác lên mình chiếc đầm 2 dây sắc hồng với chất liệu sequin lấp lánh, người đẹp Nepal tự tin sải bước trong những phần thi tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cộng đồng fan sắc đẹp giành nhiều lời khen cho Jane và câu chuyện của cô cũng truyền cảm hứng cho nhiều người.

3

Đa phần các thiết kế của Jane khi tham dự Miss Universe 2023 đều có kiểu dáng ôm sát, chiết eo, họa tiết nổi bật để tập trung sự chú ý của người đối diện, phần nào giảm bớt cảm giác ''nặng nề'' về thân hình của cô.

Người đẹp 22 tuổi hiện đang một y tá và nhà phát triển kinh doanh chuyên nghiệp. Đại diện Nepal cũng nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ và đánh cao tốt của các chuyên gia.

Người đẹp 22 tuổi hiện là y tá và nhà phát triển kinh doanh chuyên nghiệp. Nhờ sự thân thiện, đoàn kết của với các thí sinh cùng tham gia Miss Universe mà đại diện Nepal nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ và đánh cao tốt của các chuyên gia.

Theo phụ nữ TPHCM