Tatiana Kumar Nandha là con lai hai dòng máu Pháp và Malaysia


Ngày 6.3, trang Instagram của tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia đã đăng tải thông báo với nội dung tước bỏ vương miện của Tatiana Kumar Nandha, người vừa đăng quang danh hiệu này vào tháng 8.2016.
“Tatiana Nandha Kumar, đương kim Hoa hậu Thế giới Malaysia đã vi phạm hợp đồng và các quy tắc ứng xử. Do vậy, sau một thời gian cân nhắc, chúng tôi xin thông báo kể từ ngày 6.3.2017, Tatiana Nandha Kumar không còn là người giữ danh hiệu này nữa. Vị trí này sẽ được chuyển giao cho Á hậu 1 - cô Shweta Sekhon”, thông báo viết.

Có một điều thú vị là trước đó, Shweta Sekhon vốn không phải là Á hậu 1 của cuộc thi. Cô kết thúc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Malaysia vào tháng 8 vừa qua với vị trí Á hậu 2. Tuy nhiên, vì một số lý do mà Á hậu 1 Ranmeet Jassal đã từ bỏ ngôi vị này và Shweta nghiễm nhiên là người thay thế.

Như vậy, trường hợp của Shweta Sekhon tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Malaysia 2016 có thể coi là hiếm hoi trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc khi cô từ vị trí á hậu 2 “nhảy cóc” lên ngôi vị hoa hậu.

Trả lời phỏng vấn tờ The Star Online, Datuk Anna Lin, cựu giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia cho biết Tatiana và gia đình cô đã có nhiều bài viết trên các phương tiện truyền thông liên quan tới tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia với ý đồ bôi nhọ và xúc phạm.

“Cô ấy đã vi phạm một trong số những điều khoản và việc này đã khiến chúng tôi đánh mất hợp đồng với một nhà tài trợ quan trọng”, bà Datuk Anna Lin nói thêm về lý do khiến Tatiana bị tước vương miện. Datuk Anna Lin trở thành giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Thế giới Malaysia từ năm 2013 tới 2016. Tháng 1.2017, bà rời khỏi vị trí này sau khi hết nhiệm kỳ.

Trao đổi với báo chí, Tatiana cho biết hiện cô không muốn bình luận nhiều về sự việc đến khi có sự tư vấn của luật sư. Trước đó, cha của Tatiana Nandha Kumar chia sẻ rằng người đẹp có nhận được một bức thư điện tử nói về việc tước vương miện vào ngày 3.3. Tuy nhiên, ông này khẳng định: “Con gái tôi không làm gì sai”.

Tatiana Kumar Nandha, 19 tuổi, có cha là người Malaysia và mẹ là người Pháp. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Malaysia vào tháng 8 năm ngoái. Tháng 12.2016, cô đại diện nước này tham dự đấu trường quốc tế được tổ chức tại Maryland, Mỹ nhưng không giành được thành tích cao.

                                                                                         Theo Thanh niên online