nu canh sat xinh dep anh 1

Meshi Saadon - nữ cảnh sát đến từ Jerusalem, Israel - bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội vào năm 2017. Loạt hình ảnh Meshi diện đồng phục được chia sẻ khắp nhiều diễn đàn mạng xã hội. Có nhan sắc nổi bật, cô được nhiều người đặt biệt danh "hoa khôi làng cảnh sát Israel", "bông hồng gai".

nu canh sat xinh dep anh 4

"Hoa khôi cảnh sát" được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc. Sau khi nổi tiếng trên các diễn đàn, trang Instagram cá nhân của Meshi cũng thu hút lượng lớn người theo dõi và hiện có hơn 32.000 follow.

nu canh sat xinh dep anh 5

Meshi ít khi tiết lộ thông tin về đời sống cá nhân. Theo một số thông tin được chia sẻ, Meshi gia nhập lực lượng cảnh sát từ năm 2015 và làm việc tại đồn cảnh sát địa phương. Tháng 10/2019, cô khiến người theo dõi bất ngờ khi thông báo nghỉ công việc này để chuyển sang hướng đi mới.

nu canh sat xinh dep anh 6

Với lợi thế ngoại hình, Meshi trở thành người mẫu ảnh. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức hình diện bikini "đốt mắt" người xem hay ảnh check-in trong cá chuyến du lịch. Cô nàng là khách mời tại nhiều sự kiện. Danh tiếng trên mạng giúp cô nhận nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

nu canh sat xinh dep anh 9

Meshi không ngần ngại chia sẻ những bức hình tình cảm bên nửa kia. Cả hai cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, cùng tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn.

Theo  Zing