Joy (Red Velvet) thường xuyên được khen vì lối mix đồ vintage bắt mắt, tuy nhiên đôi lúc cô cũng bị chê ăn vận khó hiểu, "dìm" vóc dáng. Chiếc áo người đẹp mặc gần đây không chỉ có họa tiết khá rối mắt mà còn thiết kế tay bồng nên dễ khiến người mặc trông "phì nhiêu" hơn thực tế.

 

So với các idol Hàn khác, Joy không đi theo xu hướng mình dây mảnh mai. Vì vậy nếu không chọn trang phục thích hợp, cô thường khiến vòng hai trông thô hơn. Dáng váy peplum họa tiết hoa lớn không phải là lựa chọn lý tưởng vì làm nữ idol như tăng thêm vài cân nặng.

 

Áo, váy, giày và mũ "siêu to khổng lồ" của Joy chẳng hề liên quan đến nhau. Tuy nhiên khi mix thành một bộ, cô vẫn được khen vì có nhan sắc làm "lu mờ" tất cả.

 

Gương mặt đáng yêu giúp thành viên Red Velvet "cứu" set đồ gồm áo ren xuyên thấu và áo kẻ ngang trông khá rườm rà, thiếu ăn nhập.

 

Sandals buộc dây ngang cổ chân dễ khiến đôi chân trông ngắn hơn, đặc biệt là khi mix với váy lửng lơ như Joy. Tuy nhiên với thần thái hơn người, cô nàng trông vẫn rất sành điệu.

 

Nếu không phải là Joy mặc, cách kết hợp tất dài đến gối màu vàng cùng giày cao gót nâu hẳn sẽ bị nhiều người chê là quê mùa.

Theo ione.net