Khung cảnh lãng mạn trong Titanic giữa Kate Winslet và Leonardo DiCaprio
Khung cảnh lãng mạn trong phimTitanicgiữa Kate Winslet và Leonardo DiCaprio

 

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vanity Fair, vào 12/6, diễn viên Kate Winslet kể hậu trường quay cảnh hôn trong phim Titanic.

Cô cho biết khi quay, lớp trang điểm trên mặt của cô và Leonardo DiCaprio cứ dính vào nhau. Trong khi đội trang điểm không ở gần vị trí quay nên họ không được hỗ trợ từ nhóm chuyên nghiệp, phải tự soi và “dặm” lại cho mình.

“Tôi đã trang điểm rất nhạt và giữa các lần quay, về cơ bản tôi phải trang điểm lại. Chúng tôi liên tục thực hiện cảnh hôn và cứ kiểm tra lại lớp trang điểm như thế cho đến khi đạo diễn đồng ý” - Kate Winslet nói.

Lớp trang điểm của Leonardo DiCaprio nhạt hơn nên khi mặt anh bị dính phấn từ bạn diễn, anh cũng phải bôi cho nhạt bớt.
Kate Winslet và vai diễn trong phim Titanic của cô
Kate Winslet và vai diễn trong phimTitanic

 

Kate Winslet kể ở cảnh quay này, đạo diễn James Cameron muốn có ánh sáng hoàn hảo nên cực kỳ khó với từng cử động của diễn viên. Cô không nhớ mình phải làm lại bao nhiêu lần, chỉ ấn tượng là rất khó mới đạt đúng yêu cầu của đạo diễn.

Dù vậy, Kate Winslet chia sẻ bản thân cảm thấy nhẹ nhõm vì Leonardo DiCaprio là người lãng mạn và biết cách tạo cảm xúc để cả hai cùng thực hiện cảnh quay nhanh chóng.

Trong cuộc phỏng vấn, cô cũng nói tin đồn xích mích giữa mình và đạo diễn James Cameron là không có. Cả hai vẫn hợp tác với nhau sau đó, không phải “cạch mặt” nhau như tin đồn.

Titanic là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến khi bộ phim Avatar đầu tiên được phát hành năm 2009. Titanic đã đưa tên tuổi của Kate Winslet thành ngôi sao thế giới. Thành công này cũng từng khiến nữ diễn viên choáng ngợp, khó thích nghi.

Con gái của Kate Winslet - Mia Threapleton - cũng nối gót mẹ trở thành diễn viên. Khi được hỏi liệu rằng có lo lắng về sự nghiệp sắp tới của Mia hay không, Kate nói con gái cô rất mạnh mẽ, luôn chân thành với cảm xúc nên cô không lo lắng. Cô chỉ mong những lời chỉ trích từ đám đông không gây ra những hậu quả quá nghiêm trọng về tinh thần cho con gái.

Theo phụ nữ TPHCM