Sáng 1/6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của diễn viên truyền hình trong tháng 5. Kim Hee Ae đứng hạng nhất nhờ sức hút của vai viễn Sun Woo trong Thế giới hôn nhân. Diễn xuất của cô được khán giả nhận xét chân thực, tạo đồng cảm với người xem. Phim kết thúc hôm 16/5 với tỷ lệ người xem 28,4% - cao nhất lịch sử đài cáp Hàn Quốc.

Kết quả này dựa trên phân tích các dữ liệu liên quan như: độ phủ trên các phương tiện truyền thông, mức độ quan tâm và tương tác trên mạng xã hội... của 50 diễn viên từ ngày 30/4 - 30/5. 


                                                                                                                   Kim Hee Ae trong "Thế giới hôn nhân". Ảnh: jTBC.

Kim Hee Ae sinh năm 1967, là tên tuổi gạo cội màn ảnh Hàn. Cô nổi tiếng với loạt phim Sons and Daughters, Perfect Love, Người tình của chồng tôi, Người vợ đáng thương, Secret Affair... Cô nhiều lần đoạt giải "Diễn viên xuất sắc" tại Baeksang Arts Awards - giải thưởng uy tín của Hàn Quốc ở cả hai mảng điện ảnh, truyền hình.


Han So Hee - người thứ ba Da Kyung - và Park Hae Joon - gã chồng bội bạc Tae Oh - trong Thế giới hôn nhân lần lượt giữ vị trí số hai, ba. Phim giúp tên tuổi cả hai đến gần hơn với công chúng.

Lee Min Ho dừng chân ở vị trí thứ sáu với vai diễn hoàng đế Lee Gon trong phim Quân vương bất diệt. Tác phẩm không thành công khi liên tục giảm tỷ lệ người xem trên đài SBS. Tập 13 (phát sóng hôm 30/5) rating chạm mức thấp nhất 5,6%. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, khán giả nhận xét phim có nội dung khó hiểu, diễn biến chậm. Trong khi đó, Lee Min Ho gây thất vọng với thể hiện một màu, biểu cảm đôi lúc gượng gạo. Bạn diễn của anh - Kim Go Eun - xếp thứ chín. Cả hai bị đánh giá thiếu tương tác, không tạo được cảm xúc cho người xem khi vào vai cặp tình nhân.


                                                                                                                  Lee Min Ho và Kim Go Eun trong "Quân vương bất diệt". Ảnh: SBS.

Top 10 bảng xếp hạng còn có sự góp mặt của Jo Jung Suk (4), Yoo Yeon Seok (5), Jeon Mi Do (7), Jung Kyung Ho (8), Park Hae Jin (10).

Theo vnexpress