Vợ chồng ông Barack Obama

Ngày 4/8, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đón sinh nhật 56 tuổi. Đây là sinh nhật đầu tiên của ông Barack Obama kể từ khi rời Nhà Trắng.
 
Nhân dịp này, bà Michelle Obama gửi tặng chồng một dòng chia sẻ vô cùng ngọt ngào trên mạng xã hội Twitter: "Thêm một tuổi mới, anh vẫn là chàng trai phi thường mà em cưới gần 25 năm trước. Chúc mừng sinh nhật anh, Barack Obama. Em và các con yêu anh rất nhiều!", cựu đệ nhất phu nhân viết.

Bà Michelle còn đăng lại bức ảnh ông Barack Obama mừng sinh nhật lần thứ 43 năm 2010 khi đang là tổng thống. Trong bức ảnh dễ thương này, hai cô con gái của vợ chồng ông Barack Obama, Malia và Sasha chỉ 12 và 9 tuổi, đang háo hức cùng cha thổi nến.

 Năm ngoái, ông Barack Obama đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại Nhà Trắng với sự góp mặt của các ca sĩ mà ông yêu thích là Beyoncé, Jay Z và Kendrick Lamar.

Vợ chồng cựu tổng thống thứ 44 của Mỹ nổi tiếng với chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ và những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau ở mọi lúc mọi nơi. Họ từng nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và không ngần ngại dành lời yêu thương cho nhau trên trang cá nhân vào các ngày lễ đặc biệt.

                                                                                       Theo Phunuvietnam.vn