Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới

Kristina Pimenova làm người mẫu từ năm bốn tuổi, đến nay hoạt động được 13 năm. Cô hiện sống ở Mỹ, ký hợp đồng với một công ty giải trí ở Los Angeles.

 

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 3

Cô gái tuổi teen yêu thích crop-top, quần jeans rách, áo quây...

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 7
Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 4

Theo Grazia, năm ngoái Kristina Pimenova ít chụp hình quảng cáo để tập trung học. Ngoài ra, cô thường đi chơi với bạn bè, du lịch.

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 2

Kristina Pimenova (trái) bên bạn thân Ella Gross - người mẫu lai Mỹ - Hàn. Cả hai đều là sao tuổi teen đình đám làng mốt, hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế.

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 5

Nổi tiếng từ nhỏ, Kristina Pimenova từng vướng tranh cãi. Cha mẹ cô, cựu cầu thủ Ruslan Pimenov và người mẫu Glikeria Pimenova, bị cho "tước đoạt tuổi thơ của con gái để làm giàu". Glikeria Pimenova từng phản hồi điều này: "Chúng tôi chưa bao giờ có mục tiêu kiếm tiền nhờ con gái. Tôi làm như hàng nghìn người mẹ khác, cho con học biểu diễn, nhảy múa. Tôi mong con có nhiều đam mê, thỏa sức sáng tạo".

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 8

Ngoài làm mẫu, Kristina Pimenova dự định phát triển ở lĩnh vực phim ảnh. Năm 2019, cô đóng hai phim, gồm "Creators: The Past" và "The Russian Bride".

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 6
Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 9

Kristina Pimenova chụp ảnh quảng cáo thời trang đi biển.

Kristina Pimenova hồi bốn tuổi.

Kristina Pimenova hồi bốn tuổi. Cô duy trì độ nổi tiếng 13 năm qua, từng lên bìa tạp chí Vogue (ấn bản Italy) khi 10 tuổi. Năm 2014, tạp chí Women Daily gọi Kristina Pimenova là "Cô gái đẹp nhất thế giới".

Vẻ đẹp mẫu tuổi teen Nga đẹp nhất thế giới - 1

Tạp chí Grazia khen Kristina Pimenova xinh đẹp, rạng rỡ, thu hút với đôi mắt sáng.

Theo vnexpress