Trên Weibo hồi tháng 7, Trương Tuyết Nghênh nhận hàng chục nghìn lượt khen khi đăng ảnh dự sự kiện. Người đẹp phối sandals mảnh với đầm chấm bi cách điệu thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2020 của Dior. Thắt lưng đen bản to cùng thương hiệu giúp thiết kế bắt mắt hơn.
Diễn viên 23 tuổi hoàn thiện phong cách vintage với mũ beret lưới, khuyên tai, vòng tay và nhẫn Dior.

 

Tuyết Nghênh tạo dáng với các thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi sao biển, thiên nhiên của Dior gồm: áo trắng, chân váy chữ A, mũ xô, cà vạt cách điệu và túi tote bản to. Người đẹp là "nàng thơ châu Á" của nhà mốt Pháp, bên cạnh Suzy và Angelababy.

Cô phối đồ phong cách cổ điển với sơ mi trắng, áo khoác, quần da và giày thể thao họa tiết lạ mắt. Mẫu túi Dior Bobby màu kem nằm trong BST Thu Đông 2020, do Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế.

Trong sự kiện tháng 11/2019, cô phối áo phông J'Adior 8 của Dior với chân váy dài xếp ly, áo khoác da và sandals mảnh.

Người đẹp tạo dáng ở Paris (Pháp) với dầm họa tiết bồng xòe vintage Dior. Cô là khách mời show diễn của nhà mốt tại Tuần thời trang Paris.

Trước đó, cô chọn váy cúp ngực họa tiết và boots cao cổ, túi xách tay nhỏ dự show. Các thiết kế đều thuộc BST Xuân Hè của nhà mốt Dior.

 Diễn viên lên đường đến Paris với "cây" Dior gồm: áo thun trắng, chân váy ren xếp ly, giày da, áo khoác kẻ ô và túi yên ngựa.

Tại sự kiện tháng 7/2019, cô lăng xê phong cách retro với loạt trang phục, phụ kiện của nhà mốt Pháp gồm: mũ beret da, áo sơ mi cam, set đồ vest đỏ, thắt lưng bản nhỏ, sandals mảnh và túi tote họa tiết Oblique.

Cô làm mới phong cách với set đồ gam pastel của Dior gồm: áo thun, chân váy ren xếp ly, áo khoác vintage và giày mũi nhọn. Trương Tuyết Nghênh được nhà mốt đánh giá hình thể đẹp,

cao 1,65 m.

Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997, quê Chiết Giang, đóng phim từ năm sáu tuổi. Năm 2016, cô đỗ thủ khoa của Học viện Hý kịch Trung ương. Người đẹp từng đóng "Bong bóng mùa hè", "Mỹ nhân tâm kế", "Thần điêu đại hiệp 2014", "Bạch phát vương phi". Năm 2019, cô được đài CCTV chọn là một trong bốn tiểu hoa đán thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc.

Theo  vnexpress