leftcenterrightdel
 Olivia Culpo kín đáo, thanh lịch và đơn giản trong đám cưới, khác hẳn phong cách gợi cảm thường ngày

Theo tạp chí Vogue, hôn lễ của Olivia Culpo và Christian McCaffrey diễn ra tại một nhà nguyện ở Watch Hill, Rhode Island (Mỹ) vào hôm 29.6 (giờ địa phương). Mỹ nhân 32 tuổi bước vào lễ đường trong chiếc váy cưới Dolce & Gabbana tối giản, cổ điển với phần cổ tròn kín đáo, tay dài và chân váy phồng kết hợp tấm voan cài đầu dài gần 5m có phần trước choàng qua mặt. Cô dâu chia sẻ bản thân không muốn chiếc váy thể hiện bất kỳ sự gợi cảm nào, giúp tôn lên vẻ đẹp của cô chứ không phải lấn át cô. Cùng với đó, Culpo trang điểm đơn giản giúp làm nổi bật những đường nét cuốn hút, tự nhiên.

"Khi tôi nghĩ về Christian và những gì anh ấy yêu thích cũng như những khoảnh khắc anh ấy nghĩ rằng tôi đẹp nhất, nó hoàn toàn giống như thế này: vượt thời gian, kín đáo và thanh lịch", nàng hậu chia sẻ thêm.

Trong bức ảnh hiếm hoi được truyền thông tiết lộ, Olivia Culpo và chồng mới cưới hạnh phúc nắm tay nhau rời khỏi buổi lễ, tiến về phía bạn bè, gia đình và nhận được những lời chúc phúc, chia vui từ những người thân thiết. Theo TMZ, đám cưới được tổ chức riêng tư, thắt chặt an ninh. Nhiều nhân vật nổi tiếng như người mẫu Brooks Nader, Devon Windsor, diễn viên Cara Santana, diễn viên hài Shane Gillis… đã có mặt trong ngày trọng đại của đồng nghiệp. Đáng chú ý, Hoàng tử Constantine Alexios của Hy Lạp cũng có mặt để chúc phúc cho đôi trẻ.
'Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới' kết hôn- Ảnh 2.

Cô dâu chú rể tay trong tay trong ngày trọng đại. Christian McCaffrey - chồng của Olivia Culpo, kém cô 4 tuổi, đang thi đấu cho câu lạc bộ San Francisco 49ers

Chuyện tình của Olivia Culpo và Christian McCaffrey nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình của hai bên. Cặp đôi lần đầu tiên vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 5.2019 khi cầu thủ NFL nhấn "thích" một bức ảnh mà người đẹp 9X đăng trên Instagram. Vài tháng sau, cả hai bị chụp lại ảnh cùng nhau đi nghỉ ở Mexico trước khi họ xác nhận mối quan hệ tình cảm vào tháng 11.2019. 5 gắn bó, họ cũng cổ vũ, hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp riêng và đồng hành trong cuộc sống.

Olivia Culpo từng gửi gắm đến "nửa kia" của mình: "Cảm ơn anh đã thay đổi cuộc đời em và cho em thấy tình yêu mà em luôn mong muốn nhưng chưa bao giờ nghĩ là có thể. Anh chính là định nghĩa về một lời cầu nguyện được đáp lại và em là cô gái may mắn nhất thế giới". Tháng 4.2023, Christian McCaffrey cầu hôn Olivia Culpo và nhận được cái gật đầu của cô. Nữ người mẫu chia sẻ với People vào thời điểm đó rằng mình rất phấn khích về buổi đính hôn. Culpo đề cập đến việc nhận lời cầu hôn của chồng: "Thành thật mà nói, đó là cảm giác hồi hộp nhất trong đời tôi".

leftcenterrightdel
 Christian McCaffrey quỳ gối cầu hôn Olivia Culpo vào tháng 4 năm ngoái

leftcenterrightdel
 Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trước thềm đám cưới

Olivia Culpo sinh năm 1992, cô nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012 rồi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Mỹ nhân 9X còn là người mẫu, diễn viên triển vọng và là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang cũng như mạng xã hội với sắc vóc bốc lửa, lôi cuốn cùng phong cách thời thượng, gợi cảm và táo bạo. Cô được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2019.

Trước khi gắn bó với Christian McCaffrey, Olivia Culpo từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Nick Jonas, cầu thủ Tim Tebow, Danny Amendola…

Theo Thanh niên