1

 

Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu cùng phong cách barbiecore khi diện chiếc váy bodycon ánh nhũ ở bên trong và khoác ngoài áo choàng lông satin với sắc hồng tươi tắn. Cô nàng còn tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bằng một chiếc vương miện để trở thành công chúa khi dự tiệc.

2

 

Mina (TWICE) kết hợp 2 xu hướng trong cùng một bản phối đó là preppy style và Barbiecore. Người đẹp diện áo thun croptop đính nơ ở tay áo mix cùng chân váy mini kẻ ca rô, giày Mary Jane cao gót và tất cao cổ khoe trọn vóc dáng thon thả, đôi chân nuột nà.

3

 

Mỹ nhân 10X Jang Won Young được mệnh danh là "búp bê sống" của xứ Hàn nhờ vẻ đẹp trong trẻo. Dù chỉ diện set đồ đơn giản với áo thun croptop, chân váy denim túi hộp có điểm nhấn là mẫu túi xách mini hình trái tim và giày búp bê gắn nơ nhưng thành viên nhóm nhạc IVE vẫn thu hút sự chú ý vì quá dễ thương.

4

 

Miyeon ((G)I-DLE ) ghi điểm với phong cách barbiecore thời thượng khi di chiếc váy tafta màu hồng với phần vai áo xếp ly được thiết kế cầu kì mix match cùng kiểu tóc tết hai bên điệu đà và phụ kiện lấp lánh. Với trang phục này, chị cả nhóm nhạc nổi tiếng Kpop tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ với tạo hình xinh như búp bê.

5

 

Xu hướng barbiecore cũng được rất nhiều cô gái xứ kim chi yêu thích vì mang đến vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Diện áo cardigan croptop màu hồng đậm, chân váy denim dáng lỡ và một đôi boots đi mưa màu hồng là gợi ý tuyệt vời cho những ngày mưa bất chợt.

6

 

Ngoài váy áo, các món phụ kiện mang tông hồng cũng được các tín đồ gen Z lăng xê nhiệt tình trong mùa này để tạo nên phong cách nổi bật, xinh đẹp tựa búp bê như ruy băng thắt nơ buộc tóc, túi xách, giày dép hay trang sức hạt nhựa...

7

 

Sắc hồng Barbie được ưu ái bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và trẻ trung. Vậy nên ngay cả khi diện đồ đơn giản cùng quần denim và áo hai dây cúp ngực thì set đồ sắc hồng kẹo bông vẫn giúp nàng toát lên vẻ đẹp rất riêng.

8

 

Nếu như các tín đồ xứ Hàn diện sắc hồng barbie theo phong cách dễ thương, ngọt ngào thì những fashionista Âu Mỹ lại chọn phối tông hồng theo công thức cá tính, gợi cảm bằng các món đồ như quần ống rộng, áo croptop ôm sát, vòng cổ kim loại, nón bucket...

9

 

Nàng cũng có thể áp dụng trang phục sắc hồng kẹo bông để đến văn phòng với công thức áo sơ mi dáng ngắn mix kèm quần jeasn xẻ tà, áo blazer và giày gót thấp cùng tông giúp hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung.

Theo phụ nữ TPHCM