leftcenterrightdel
 Lee Young Ae ở tuổi 53 vẫn trẻ trung rạng ngời

Nàng Dae Jang Geum phần 2 vẫn chưa bắt đầu khai máy nhưng mới đây, Lee Young Ae đã gây sốt với nhan sắc lão hóa ngược của mình.

Trong một bài đăng trên Instagram, Lee Young Ae đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho một thương hiệu thuốc thảo dược. Nữ diễn viên mặc hanbok, đứng trong tòa nhà cổ kính hơi hướng thời xưa, mang lại cảm giác tương tự như cô đang tham gia một vai diễn trong phim cổ trang.

Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen sự trẻ trung của cô. Không ít người còn lấy những tấm hình trên so sánh với những bức ảnh trong phim Nàng Dae Jang Geum của cô cách đây hơn 20 năm qua. Và thật ngạc nhiên là sau hàng chục năm, cô vẫn giữ được sự trẻ trung.

Trước đó, nhiều khán giả lo ngại khi nữ diễn viên tiếp tục vào vai nàng Dae Jang Geum khi đã 53 tuổi.

Trước đó, ngay khi phần 2 phim Nàng Dae Jang Geum được công bố, sau hơn 20 năm kể từ khi phát sóng lần đầu, Lee Young Ae cũng vấp phải nhiều tranh cãi.

Làn da trắng hồng, mịn màng của nữ diễn viên không khác gì so với hơn 20 năm trước.
Làn da trắng hồng, mịn màng của nữ diễn viên không khác gì so với hơn 20 năm trước

Ngoài phần lớn khán giả bày tỏ sự phấn khích khi Lee Young Ae tiếp tục được chọn vào vai diễn này, bởi với họ, khó ai có thể thể hiện xuất sắc hình tượng Jang Geum như nữ diễn viên. Dẫu vậy, không ít người cho rằng, ở tuổi ngoài 50, vẻ ngoài của cô không còn phù hợp.

Tuy nhiên, sau những hình ảnh mới nhất của Lee Young Ae, hiện khán giả khá yên tâm và bày tỏ hy vọng sớm được xem cô diễn xuất trở lại.

Nàng Dae Jang Geum phần 2 dự kiến sẽ chính thức bấm máy vào tháng 10/2025.

Theo phụ nữ TPHCM