leftcenterrightdel
 Jisoo trong buổi đọc kịch bản cho phim Omniscient Reader’s Viewpoint.

Không lựa chọn tập trung cho âm nhạc, "chị cả" Blackpink Jisoo quyết tâm theo đuổi lĩnh vực diễn xuất. Nữ ca sĩ cũng vừa xác nhận tham gia dự án điện ảnh đầu tay.

Theo đó, Jisoo sẽ lần đầu tiên ra mắt màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim giả tưởng sắp tới Omniscient Reader’s ViewpointCô sẽ đóng chung với dàn sao nổi tiếng gồm Lee Min Ho và Ahn Hyo-seop. Trước đó, Jisoo từng đảm nhận vai chính trong dự án truyền hình Snowdrop khá thành công.

Cô nàng cũng không giấu tham vọng sẽ phát triển bản thân ở mảng diễn xuất trong các buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Mặc dù khả năng diễn xuất của Jisoo vẫn còn nhiều hạn chế và chưa được đánh giá cao, nhưng với việc không ngừng hoàn thiện bản thân cộng với sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, không khó để cô lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim.

Không kém cạnh Jisoo, Jennie cũng tích cực hoạt động nghệ thuật trong thời gian gần đây. Cô đã tự thành lập công ty riêng vì muốn được thực hiện những hoạt động cá nhân một cách tự do hơn. 

Hiện tại, cô đang tất bật chuẩn bị phát hành một album solo trong năm 2024, tích cực tham gia các chương trình giải trí như The Seasons - Lee Hyori’s Red Carpet, Apartment 404

leftcenterrightdel
 Jennie dự định ra mắt album solo trong năm 2024.

Dù chưa công bố các dự án mới, nhưng em út Blackpink là Lisa cũng khá năng nổ, cô liên tục góp mặt trong các sự kiện thương mại, thời trang quốc tế. Gần đây nhất, cô nàng tham gia show diễn từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp vào ngày 27/1. 

Trước đó, Lisa còn bận rộn với lịch trình khai trương pop-up store của Celine ở Thái Lan, quay MV Giáng sinh ở Pháp, tham dự quốc yến với các thành viên Blackpink ở Cung điện Buckingham.

Trong số 4 thành viên của Blackpink thì có lẽ Rose là người yên ắng nhất, nữ thần tượng chủ yếu chỉ tham gia các sự kiện thời trang của các thương hiệu Saint Laurent, Tiffany & Co… 

Rose chưa tiết lộ kế hoạch cá nhân thời gian tới. Dẫu vậy, với việc sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, khả năng hát live và trình diễn tốt, khán giả dự đoán cô sẽ tập trung vào các dự án âm nhạc trong tương lai.

Theo phụ nữ TPHCM